Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'Maguire là cầu thủ chất lượng'

HLV Erik ten Hag tin tưởng trung vệ người Anh sẽ vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại và sớm trở lại mạnh mẽ.

HLV. Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Maguire.

"Tôi phải huấn luyện và hỗ trợ Maguire. Tôi ủng hộ Maguire vì tôi tin vào tài năng của cậu ấy", HLV Erik ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Man City vào ngày 2/10 (giờ Hà Nội). "Tôi làm việc với Maguire ngay từ khi đặt chân đến đây. Cậu ấy thể hiện khá tốt trên sân tập và cả trong các trận được ra sân".

Nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh: "Maguire là cầu thủ rất chất lượng. Bạn có thể thấy phẩm chất của cậu ấy từ những lần khoác áo đội tuyển Anh. Tôi chắc chắn Maguire có thể xoay chuyển tình thế. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó".

HLV Ten Hag xác nhận Maguire chấn thương trong trận hòa 3-3 của tuyển Anh trước Đức hôm 27/9 và sẽ vắng mặt ở derby thành Manchester. Trung vệ 29 tuổi đang trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. HLV Gareth Southgate trao cơ hội đá chính cho Maguire nhưng anh gây thất vọng lớn.

Trước tuyển Đức, Maguire hai lần mắc lỗi. Đầu tiên là tình huống Maguire bị Jamal Musiala xỏ háng và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó mở ra bàn thắng trên chấm 11 m của Ilkay Gundogan. Tiếp theo đó, Maguire xử lý vụng về ở giữa sân và bị mất bóng, dẫn tới tình huống Timo Werner kiến tạo cho Kai Havertz sút tung lưới Nick Pope.

BBC chấm Maguire 3 điểm sau trận gặp Đức, thấp nhất trong đội hình "Tam sư". Trang báo nước Anh khẳng định "Maguire là vấn đề của HLV Southgate". Trong cả hai trận trung vệ của MU được xếp đá chính ở đợt tập trung vừa qua, "Tam sư" đều không thể giữ sạch lưới.

Cựu cầu thủ Liverpool Stan Collymore tin rằng Maguire nên chia tay MU để vực dậy sự nghiệp. Hiện tại, cựu trung vệ Leicester City không có suất đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. Sự xuất sắc cũng như ăn ý của bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez khiến Maguire liên tục phải dự bị.

Màn trình diễn thất vọng của Maguire Trung vệ đội trưởng MU mắc sai lầm trong 2 bàn thua của tuyển Anh trước Đức ở trận hòa 3-3 tại lượt cuối vòng bảng Nations League 2022/23.

Harry Maguire tiếp tục gặp hạn

Harry Maguire dính chấn thương trong trận hòa 3-3 của tuyển Anh trước Đức hôm 27/9 và có thể vắng mặt ở derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Luke Shaw: 'Cảm giác như cả thế giới chống lại Maguire'

Hậu vệ trái của MU, Luke Shaw, bày tỏ sự thông cảm với Harry Maguire sau trận hòa giữa tuyển Anh và Đức tại lượt cuối vòng bảng Nations League 2022/23 rạng sáng 27/9.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm