Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag không lo bị sa thải

HLV Erik ten Hag khẳng định kết quả trận đấu với Aston Villa không ảnh hưởng tới tương lai của ông tại sân Old Trafford.

Ten Hag đang gặp áp lực lớn. Ảnh: Reuters.

Erik ten Hag chia sẻ trước trận đấu với Aston Villa thuộc vòng 7 Premier League vào ngày 6/10 (giờ Hà Nội) về nguy cơ bị sa thải: "Tôi thậm chí không nghĩ đến chuyện này vì đó không phải là chủ đề để bàn tán. Chúng tôi đang cùng nhau hướng về phía trước".

"Chủ sở hữu, ban lãnh đạo, đội bóng, nhân viên đều nhìn về một hướng. Tôi cũng bổ nhiệm đội ngũ huấn luyện mới. Chúng tôi mang về những cầu thủ trẻ, và cần có thời gian để họ thích nghi, hòa nhập", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Lúc này, những thống kê kỷ lục dường như đang trở thành một đặc sản dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, có một điều đáng buồn rằng đó đều là những con số gây đau lòng cho người hâm mộ MU.

Kể từ khi Ten Hag ngồi ghế nóng năm 2022, không CLB Premier League nào để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong nhiều trận đấu như "Quỷ đỏ". Họ thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 24 trận, bao gồm 3 trận đấu tính riêng trong mùa giải này.

Hiện tại, đoàn quân của Ten Hag chủ yếu vẫn dựa vào những tình huống chuyển đổi trạng thái, điều có thể nói không quá khác biệt so với thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong suốt hai năm rưỡi Ten Hag nắm quyền, tỷ lệ sở hữu bóng trung bình của MU tại Ngoại hạng Anh là 52,2%, ít hơn 6 CLB.

Chính khả năng kiểm soát yếu kém khi triển khai bóng là môt trong những vấn đề cố hữu với đội chủ sân Old Trafford. Theo Opta, trong hơn một năm qua, MU của Ten Hag thường ít đe dọa khung thành đối phương hơn chính đối thủ đe dọa khung thành của họ.

Phản ứng của Sir Jim Ratcliffe khi Ten Hag và MU bết bát

Đồng sở hữu Man Utd không thể đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Giới chủ Manchester United vỡ mộng

Jamie Carragher không ngần ngại chỉ trích mạnh mẽ quyết định của Manchester United trong việc tiếp tục giữ Erik ten Hag ở lại sau một mùa giải 2023 đáng thất vọng.

13 phút của Maguire

Số 13 thường mang ý nghĩa xui xẻo với người phương Tây, nhưng Harry Maguire chỉ cần đúng số phút như thế để mang lại may mắn cho Erik ten Hag và Manchester United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm