Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: Không có Casemiro, MU vẫn phải thắng

Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Erik ten Hag tuyên bố ông sẽ không lấy sự vắng mặt của Casemiro và Martial làm lý do còn MU vẫn phải thắng dù thiếu họ.

HLV Ten Hag thiếu vắng Casemiro ở trận gặp Leeds.

“Sau trận đấu, tôi chẳng thể kêu ca về việc Casemiro và Anthony Martial vắng mặt. MU phải giành chiến thắng. Tất cả cầu thủ MU đều có khả năng và họ phải thể hiện điều đó ở trận đấu tới. Chúng tôi phải giành thắng lợi ở các trận đấu bất kể cầu thủ nào có mặt trên sân”, HLV Erik ten Hag phát biểu trước khi gặp Leeds rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ Casemiro bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace hôm 4/2. Casemiro được xác định có hành vi bạo lực trước Crystal Palace và theo quy định của FA, tiền vệ người Brazil bị treo giò 3 trận tại các giải quốc nội.

HLV Ten Hag cho biết MU đã từ bỏ kế hoạch kháng cáo cho Casemiro: “Dĩ nhiên là chúng tôi có xem xét về việc kháng cáo. Đối với tôi, chiếc thẻ đỏ mà Casemiro nhận là không chính xác. Tuy nhiên, tôi không nghĩ MU có cơ hội thay đổi án phạt trong quy trình pháp lý này”.

Ngoài Casemiro, MU sẽ thiếu vắng 5 cầu thủ khác là Anthony Martial, Christian Eriksen, Scott McTominay, Donny van de Beek và Antony ở trận đấu tới. “Martial và McTominay sẽ không góp mặt ở trận đấu tới. Antony cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải ứng phó với điều đó và sử dụng những cầu thủ sẵn sàng ra sân. MU vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình”, HLV Ten Hag nhấn mạnh.

Antony bị đau sau cú va chạm với Jeffrey Schlupp bên phía Crystal Palace ở trận đấu trước còn McTominay đã chấn thương và ngồi ngoài những trận gần đây.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng chỉ trích quyết định sa thải HLV Jesse Marsch của CLB Leeds. Vị chiến lược gia người Mỹ bị mất việc sau khi Leeds có chuỗi 7 trận không thắng và tụt xuống vị trí gần với nhóm “cầm đèn đỏ”: “Tôi cảm thấy buồn khi một đồng nghiệp bị sa thải. Tôi không tin rằng một đội bóng sẽ có kết quả tốt hơn nếu đuổi việc HLV. Rất nhiều lần, cách làm này không có hiệu quả. Nếu bạn không tin thì hãy nhìn vào thống kê. Hãy để các HLV hoàn tất công việc của mình và sau đó đánh giá kết quả”.

MU đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 42 điểm sau 21 trận. Họ kém 8 điểm so với Arsenal, đội dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đá nhiều hơn một trận.

Bánh sinh nhật Ronaldo trên sân tập Al Nassr Hôm 6/2, siêu sao người Bồ Đào Nha được các đồng đội chúc mừng sinh nhật trong buổi tập mới nhất của đội bóng thủ đô Saudi Arabia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man City thuê luật sư từng làm việc cho cựu thủ tướng Anh

Lord Pannick, người từng phục vụ cựu Thủ tướng Boris Johnson, được "The Citizens" mời về để bào chữa cho CLB trước các cáo buộc vi phạm tài chính từ Premier League.

Ferdinand: Fernandes hay hơn khi không có Ronaldo

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes không có sự kết nối khi chơi cạnh nhau trên hàng công Man Utd.

David Silva từ chối sang Saudi Arabia như Ronaldo

Ngôi sao kỳ cựu David Silva của Real Sociedad không cảm thấy hứng thú trước lời đề nghị khổng lồ đưa anh đến Saudi Pro League.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm