Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus thắng trận thứ hai liên tiếp

Rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội), Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Salernitana ở vòng 21 Serie A.

Juventus có chiến thắng đầu tiên ở Serie A sau 3 trận toàn hòa và thua. Ảnh: Reuters.

Thầy trò HLV Max Allegri vẫn nuôi hy vọng bám đuổi top 4. Án phạt trừ 15 điểm có vẻ như không thể đánh gục ý chí của CLB thành Turin. "Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân", HLV Max Allegri khẳng định.

Sau khi đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy hôm 3/2, Juve lên tinh thần và quyết tâm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Serie A khi đối đầu Salernitana. Trước đối thủ để thủng lưới nhiều nhất giải mùa này, "Bianconeri" dễ dàng giành chiến thắng 3-0.

Phút 26, Fabio Miretti thoát xuống và bị đốn ngã trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Dusan Vlahovic không mắc bất kỳ sai lầm nào và ghi bàn mở tỷ số. Có được bàn dẫn, Juve thoải mái tinh thần hơn.

Phút 44, Vlahovic volley hỏng ăn nhưng bóng tìm tới vị trí của Filip Kostic và cầu thủ này nhanh chân đệm bóng nhân đôi cách biệt trước khi trước khi thủ môn Guillermo Ochoa kịp lao ra ngăn cản.

Sau giờ nghỉ, "Lão bà" nhanh chóng có bàn thứ 3. Phút 47, Nicolo Fagioli cắt bóng sau một tình huống chuyền hỏng bên phần sân nhà của Salernitana. Cầu thủ này dẫn hai nhịp trước khi chọc khe để Vlahovic bứt tốc và tung cú dứt điểm hiểm hóc sát mép vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Salernitana nỗ lực dâng cao nhằm tìm bàn danh dự nhưng không thành. Ngược lại, Angel Di Maria, Federico Chiesa hay Moise Kean bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn cho đội khách.

Chung cuộc, Juve thắng 3-0 và tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 sau 21 vòng. Lúc này, thầy trò HLV Max Allegri vẫn kém vị trí top 4 của Lazio tới 13 điểm.

Juve thang tran thu 2 anh 1

Bảng xếp hạng Serie A sau 21 vòng. Ảnh: Lega Serie A.

Pirlo tuyên bố không cần tăng cường cầu thủ cho Juve Trước trận gặp Bologna tại vòng 19 Serie A, HLV Andrea Pirlo bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus và hướng đến việc thay đổi cục diện giải đấu ở lượt về.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus dần vỡ mộng với Pogba

Tiền vệ Paul Pogba chưa đóng góp vào thành tích của Juventus từ khi gia nhập đội ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Đại diện châu Á gây bất ngờ tại FIFA Club World Cup

Rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội), Al Hilal đánh bại Flamengo 3-2 để giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2022.

Ronaldo không chịu được cường độ tập luyện như Benzema

Chủ nhân Quả bóng vàng 2022 nhận những lời khen từ HLV cá nhân của mình, Javier Atalaya.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm