Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag kêu gọi lãnh đạo MU chi tiền

HLV Erik ten Hag muốn gia tăng sức mạnh của MU để cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

Ten Hag muốn chiêu mộ thêm tân binh để cải thiện chiều sâu đội hình MU. Ảnh: Reuters.

"Trong mùa hè này, chúng tôi vẫn có thể làm việc với đội hình hiện tại. Nhưng rõ ràng đội bóng cần phải gia tăng sức mạnh", HLV Ten Hag phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Chelsea tại Premier League rạng sáng 26/5 (giờ Hà Nội).

"Kết thúc mùa giải trong top 4 là mục tiêu chính. Premier League là đấu trường rất khắc nghiệt. Có nhiều CLB sở hữu đội hình chất lượng, đội ngũ huấn luyện viên giỏi và ngân sách chuyển nhượng lớn. Tôi không có nhiều kiên nhẫn và luôn đòi hỏi nhiều hơn từ đội bóng. Tiêu chuẩn của CLB phải được nâng cao. Man City đang chơi thứ bóng đá xuất sắc nhưng chúng tôi cũng đang từng bước khẳng định bản thân", cựu HLV Ajax nói thêm.

Đồng tình với Ten Hag, cựu hậu vệ Gary Neville của MU thừa nhận đội bóng cần đầu tư mạnh tay để cạnh tranh cho các danh hiệu mùa tới.

"Ten Hag đã làm tốt nhất có thể với đội hình này", Neville bình luận trên Sky Sports. "HLV trưởng cần sự đầu tư từ giới chủ. Đội hình hiện tại đã đạt đến giới hạn. Họ chắc chắn không thể cạnh tranh danh hiệu. Vấn đề hiện tại là MU cần tìm ra chủ mới và cải thiện màn trình diễn trên sân cỏ. Trong 10 năm qua, mọi thứ tại MU chưa đi đến đâu".

Một cựu danh thủ khác là Jamie Redknapp tin rằng Harry Kane là mục tiêu ưu tiên nên được chiêu mộ của MU trong mùa hè này. Cựu cầu thủ Tottenham còn thừa nhận Anthony Martial không phải một tiền đạo xuất chúng và đáng tin cậy. Ngoài Kane, Redknapp cũng khuyên "Quỷ đỏ" xem xét chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli.

Ten Hag cùng nhiều thành viên MU vẫn đang chờ danh tính chủ mới của CLB. Telegraph tiết lộ vụ MU đổi chủ có thể kéo dài tới mùa hè. Nhà Glazer muốn cho các đối tác thêm thời gian với tham vọng thu lợi nhuận tối đa từ việc bán MU. Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe có vẻ thắng thế so với Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trong cuộc đua giành quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Những yếu tố giúp MU giành vé dự Champions League

Sự rời đi của Cristiano Ronaldo hay dấu ấn đậm nét từ Erik ten Hag và Casemiro giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại sân chơi Champions League sau một mùa vắng bóng.

Lời hứa của Casemiro với MU thành hiện thực

Casemiro góp công lớn trong hành trình giúp MU giành vé dự Champions League 2023/24.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm