Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag gợi ý khả năng Ronaldo đá chính trước Brentford

HLV Erik ten Hag có thể điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát của MU trận gặp Brentford, thuộc vòng 2 Premier League 2022/23 lúc 23h30 ngày 13/8.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Erik ten Hag cho hay: "Ronaldo có một tuần tập luyện khá tốt. Tôi nghĩ cậu ấy góp mặt trên sân nhiều hơn 30 phút ở trận gặp Brighton. Về đội hình xuất phát, tôi có quyết định. Tất nhiên, tôi sẽ giữ kín điều này".

HLV Ten Hag để CR7 dự bị ở trận khai màn Premier League, gặp Brighton hôm 7/8. Nhà cầm quân người Hà Lan lý giải siêu sao Bồ Đào Nha chưa đạt mức thể trạng tốt nhất. Dù vậy, ông khẳng định Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính một khi thể lực được đảm bảo.

Ten Hag goi y kha nang Ronaldo da chinh anh 1

Ronaldo sẵn sàng cho trận đấu gặp Brentford.

Trước đó, HLV 52 tuổi thừa nhận: "Ở hiệp hai (trận gặp Brighton - PV), Man United chơi tốt hơn với Eriksen và Ronaldo. 2 cơ hội ngon ăn được trao cho Marcus Rashford. Thật tiếc khi chúng tôi không thể ghi bàn".

Theo ghi nhận của Daily Mail, Ronaldo thể hiện sự chuyên nghiệp trong các buổi tập gần đây. Anh hoàn thành tốt những bài tập do ban huấn luyện đưa ra và thường tỏ ra vượt trội so với các đồng đội trẻ hơn.

"Quỷ đỏ" phải thay đổi cách tiếp cận. Trong bối cảnh Anthony Martial tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương, HLV Ten Hag cần Ronaldo ở trận tới. "Việc cần làm lúc này là tập luyện chăm chỉ, phân tích sai lầm để từng bước tiến lên", cựu HLV Ajax nhấn mạnh.

HLV Ten Hag cũng chấm dứt mọi đồn đoán liên quan tới tương lai Marcus Rashford. Ông cho biết: "Rashford là cầu thủ quan trọng. Tôi không muốn mất cậu ấy. Rashford nằm trong kế hoạch và cậu ấy sẽ ở lại Manchester United".

Báo chí Anh cho hay Rashford cảm thấy hạnh phúc tại Man Utd. Ưu tiên của anh là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của chân sút 24 tuổi còn thời hạn tới tháng 6/2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Sky Sports khẳng định, "Quỷ đỏ" không lo lắng với tình trạng của Rashford. Man Utd càng không có ý định bán Rashford trong bối cảnh hàng công khá mỏng.

Phản ứng của Perez trước yêu cầu chiêu mộ Ronaldo Phản ứng của chủ tịch Real Madrid trước yêu cầu tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha đang gây sốt trên mạng xã hội.

Ronaldo, Messi không được đề cử cầu thủ hay nhất mùa của UEFA

Hai siêu sao sở hữu tổng cộng 12 Quả bóng Vàng không có tên trong đề cử giải thưởng "Cầu thủ hay nhất mùa" 2021/22 của UEFA.

Ronaldo hết cơ hội trở lại Real

Chủ tịch Florentino Perez có ý chê Cristiano Ronaldo đã già. Ông tỏ ra không hứng thú với việc tái hợp siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm