Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag đặt ra thử thách cho Antony

HLV Erik Ten Hag hài lòng với màn trình diễn của Antony trong mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United nhưng cho rằng học trò người Brazil cần tiếp tục cải thiện bản thân.

Ten Hag muốn Antony trình diễn phong độ ổn định hơn.

"Tôi luôn bênh vực Antony. Đến thời điểm hiện tại, cậu ấy đã ghi bàn trên mọi đấu trường mà chúng tôi chinh chiến. 8 bàn thắng ở mùa đầu tiên thi đấu cho MU không phải là thành tích tệ", 90min dẫn lời ông Ten Hag sau trận thắng 2-0 trước Nottingham Forest hôm 16/4.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thêm: "Cả tôi và cậu ấy đều hiểu rằng khi chơi ở vị trí tiền đạo, bạn bắt buộc phải cung cấp bàn thắng hoặc kiến tạo. Nếu muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, Antony phải tỏa sáng thường xuyên hơn. Nói cách khác, cậu ấy phải giữ phong độ ổn định và lên tiếng trong nhiều trận đấu hơn".

Antony ghi 1 bàn và góp 1 kiến tạo giúp MU thắng 2-0 trước Nottingham Forest tại vòng 31 Premier League hôm 16/4. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút người Brazil tại giải đấu số một nước Anh kể từ tháng 10/2022.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ", Antony đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 18 lần ra sân tại Premier League. Ở Europa League, cựu sao Ajax có 2 pha lập công sau 8 lần ra sân. Ngoài ra, tiền đạo 23 tuổi còn 2 lần làm tung lưới đối phương tại FA Cup và Carabao Cup.

Trong bối cảnh MU vẫn đang chinh chiến tại Premier League, Europa League và FA Cup, Antony còn nhiều trận đấu để nâng cao thành tích cá nhân. Cập bến đội chủ sân Old Trafford với giá hơn 80 triệu bảng vào hè 2022, cầu thủ người Brazil thường xuyên bị chỉ trích vì lối chơi rườm rà và kém hiệu quả.

Rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội), MU sẽ đụng độ Sevilla trên sân khách, Ramon Sanchez Pizjuan, tại lượt về vòng tứ kết Europa League. Trong bối cảnh chỉ có kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Ten Hag cần Antony tái diễn màn tỏa sáng trước Nottingham Forest để giúp "Quỷ đỏ" vượt qua thử thách sắp tới tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất MU sau thời Sir Alex

Bruno Fernandes tạo ra tầm ảnh hưởng lớn kể từ thời điểm anh đặt chân đến sân Old Trafford thi đấu vào tháng 1/2020.

Ferdinand: Chỉ Messi hay hơn Bruno Fernandes mùa này

Cựu trung vệ Rio Ferdinand ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes lên lối chơi của MU ở mùa giải 2022/23.

Phil Jones hết cơ hội thi đấu cho MU?

Truyền thông Anh cho biết MU không có kế hoạch sử dụng Phil Jones trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm