Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tecno - thương hiệu mới trong thị trường di động tầm trung

Tecno Mobile gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6, giúp phân khúc di động tầm trung (dưới 7 triệu đồng) có thêm một lựa chọn mới.

Tecno là thương hiệu điện thoại cao cấp của Transsion Holdings được thành lập vào năm 2006 tại Hong Kong. Đến nay Tecno Mobile đã hiện diện tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 120 triệu máy được bán ra. Các thị trường nổi bật nhất là Dubai, Ai Cập và Columbia.

Với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Transsion trong hoạt động R&D và hậu mãi, Tecno Mobile hiện sở hữu 6 nhà máy sản xuất trên toàn cầu có khả năng sản xuất hơn 300.000 thiết bị mỗi ngày.

Camon CX anh 1
Việt Nam được đánh giá là thị trường di động tiềm năng.

Các trung tâm R&D, Marketing của Transsion tại Dubai, Thượng Hải, Bắc Kinh… được vận hành bởi hơn 800 chuyên viên giàu kinh nghiệm và kết nối với đội ngũ thiết kế ở Pháp. Tecno đồng thời tạo dựng hơn 1.000 điểm bán hàng và 4 nhà máy sửa chữa bảo hành trên toàn thế giới. Để chinh phục thị trường quốc tế, Tecno Mobile còn là đối tác chính thức của đội bóng Manchester City.

Hãng dự kiến mang đến thị trường Việt Nam dòng Camon CX với mức giá 3-7 triệu đồng. Đây là lựa chọn mới cho người tiêu dùng ở phân khúc trẻ khi muốn sở hữu một điện thoại chuyên selfie.

Camon CX anh 2
Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo của Tecno. 

Tecno Camon lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015 và bán được hơn 5 triệu máy trên toàn thế giới. Dòng Camon CX mới nhất sở hữu cảm biến Sony kết hợp công nghệ “4 trong 1”, hạn chế tối đa sự can thiệp của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30% và giảm nhiễu hạt 1,7 lần.

Máy có thiết kế đẹp, kết nối 4G, dung lượng pin cao và hỗ trợ sạc nhanh mới nhất. Bên cạnh đó, tính năng chụp ảnh cực nét trong khu vực ánh sáng yếu là một điểm mạnh tân tiến của Tecno Mobile.

Đi ngược lại xu thế thị trường, hãng tập trung ra mắt thiết bị áp dụng công nghệ mới với giá thành phải chăng để hút người dùng. Với phương châm tạo ra một “chiếc điện thoại cho tất cả mọi người”, Tecno đã hợp nhất thị phần di động bằng nhiều dòng máy đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập Fanpage.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm