Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Techcombank đồng hành cùng khách hàng

Nhiều khách hàng của Techcombank đã may mắn nhận lộc vàng đầu năm từ ngân hàng khi tham gia chương trình "Xuân đắc lộc - Tết như ý".

Đầu năm hái lộc, mua vàng là một nét văn hóa từ lâu đời của người Việt Nam. Những biểu tượng lộc tài này đến tay bạn trong dịp đầu năm là dấu hiệu của một năm mới sung túc, đầy đủ, thuận buồm xuôi gió. 

May mắn đến cùng thần tài đầu năm

Theo thông báo từ Techcombank, chỉ trong một tháng, tính đến 3/2, 18 khách hàng đã may mắn nhận giải thưởng 1 lượng vàng khi tham gia gửi tiết kiệm, sử dụng thẻ tín dụng và đăng ký vay tại Techcombank. Đối với những khách hàng này, đây không chỉ là tài sản có giá trị mà còn có ý nghĩa như đón thần tài mang đến may mắn và giàu sang, làm ăn phát đạt.

Anh Giản Hoàng Phương (TP HCM), một trong những khách hàng may mắn đầu tiên, chia sẻ: “Tham gia chương trình Xuân đắc lộc - Tết như ý, mình đã bất ngờ được thông báo trúng thưởng 1 lượng vàng sát ngày nghỉ Tết. Gia đình mình rất vui và cảm thấy may mắn khi nhận quà".

Niềm vui của khách hàng khi đón nhận lộc vàng may mắn đầu năm từ Techcombank.

Niềm vui của khách hàng khi đón nhận lộc vàng may mắn đầu năm từ Techcombank.

Cùng niềm vui này, anh Đào Đức Minh (Hà Nội) cho biết: “Mình đã sử dụng thẻ tín dụng của Techcombank khoảng 5- 6 năm. Vừa rồi, mình sử dụng thẻ tín dụng Techcombank để thanh toán phòng khách sạn và mua đồ cho gia đình trong dịp công tác cuối năm. Mình rất bất ngờ khi đầu năm mới đã may mắn trúng phần thưởng 1 lượng vàng từ Techcombank. Hy vọng với món quà may mắn này, công việc của mình cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong năm mới”.

Theo đó, Xuân đắc lộc - Tết như ý là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Techcombank dành cho các khách hàng giao dịch tại ngân hàng từ ngày 15/1 đến 31/3 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng. Chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, đăng ký vay và chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa. Tham gia chương trình, khách có cơ hội trúng ngay 1 lượng vàng mỗi ngày trong suốt 60 ngày và cơ hội trở thành tỷ phú khi sở hữu 1 ký vàng vào cuối chương trình ngày 31/3.

Như vậy, ngoài các khách hàng đã trúng giải hàng chục lượng vàng, cơ hội đón thần tài sẽ còn dành cho nhiều khách hàng khác. Chương trình vẫn còn hơn 40 giải thưởng với mỗi giải là 1 lượng vàng, giải thưởng đặc biệt là 1 kg vàng.

Luôn gắn bó và chia sẻ

Đại diện lãnh đạo Techcombank cho biết, chương trình Xuân đắc lộc - Tết như ý là một lời tri ân, lời chúc đầu năm của ngân hàng gửi đến khách hàng. Qua đó, một lần nữa Techcombank thể hiện sự gắn bó và chia sẻ, đáp ứng những mong muốn thiết thực nhất của khách hàng.

 

Chương trình Xuân đắc lộc - Tết may mắn mang đến nhiều cơ hội đầu năm cho khách hàng.

 

Niềm vui của khách hàng khi đón nhận lộc vàng may mắn đầu năm từ Techcombank.

Thực tế, trong những năm gần đây, Techcombank chú trọng thiết kế các sản phẩm chuyên biệt bám sát nhu cầu của từng nhóm khách hàng tập trung cụ thể như các doanh nghiệp trong cùng một ngành kinh doanh, sản xuất, nhóm kinh doanh tiểu thương, nhóm khách hàng trung lưu, nhóm có thu nhập thấp…. Sản phẩm cho vay tiêu dùng của Techcombank được đánh giá cao và được khách hàng tín nhiệm bởi lãi suất cạnh tranh và nhiều điều kiện ưu đãi. Chẳng hạn, gói cho vay mua bất động sản của Techcombank hỗ trợ tới 70% giá trị bất động sản, thời gian trả góp lên tới 25 năm với lãi suất ưu đãi cao trên thị trường. Hơn nữa, khách hàng có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo với thủ tục nhanh chóng và phương thức trả nợ linh hoạt... Nhiều người mua nhà hiện nay là các bạn trẻ đã hiện thực hóa ước mơ mái ấm của mình với gói vay mua nhà của Techcombank tại các dự án có chất lượng.

Với tôn chỉ đồng hành cùng khách hàng, lãnh đạo Techcombank chia sẻ: "Các sản phẩm của Techcombank mang tới nhiều lợi ích mà khách hàng mong muốn, bao gồm việc nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn với lãi suất cạnh tranh; thủ tục dễ dàng để không làm lỡ cơ hội của khách hàng; đặc biệt là tư vấn tận tình của nhân viên thông qua sự am hiểu sâu sắc về thị trường và nhu cầu của người vay để đưa ra các kế hoạch tài chính phù hợp cho từng cá nhân".

Thông tin chi tiết chương trình Xuân đắc lộc - Tết như ý, độc giả truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng: Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm