Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Liquid kết liễu muối mặt Invictus Gaming, gây sốc cả thế giới

Trận Bán kết MSI giữa Invictus Gaming và Team Liquid diễn biến trái ngược với mọi dự đoán của giới chuyên môn. Lịch sử của LMHT đã sang trang mới.

Sau vòng bảng, Invictus Gaming (IG) đứng ở vị trí đầu tiên với thành tích 9 thắng, 1 thua. Do đó, họ đối đầu với đội đứng thứ 4 là Team Liquid (TL). Với phong độ ấn tượng, đặc biệt là 2 cái tên TheShy (đường trên) và Ning (đi rừng), IG được đánh giá mạnh hơn hoàn toàn so với TL. 

Internet dậy sóng khi Team Liquid đánh bại nhà vua Invictus Gaming

Invictus Gaming (IG), đương kim vô địch thế giới đã bất ngờ thất bại trước Team Liquid (TL). Trước trận, nhiều người đã dự đoán đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho IG.

Nhiều người dự đoán IG sẽ giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trong cặp đấu BO5 (5 trận) này. TL đang phụ thuộc khá nhiều vào 2 người chơi Hàn Quốc từng vô địch Chung kết thế giới là Impact (đường trên) và CoreJJ (hỗ trợ). TL có một tập thể đồng đều và lần đầu vượt qua vòng loại với đầy khát khao và lối chơi đẹp mắt.

Tuy nhiên, kết quả đã khiến rất nhiều người bất ngờ. Team Liquid kết liễu muối mặt Invictus Gaming, gây sốc cả thế giới

  • Team Liquid đầy tự tin nhập cuộc dù ở chiếu dưới

    "Mọi người nghĩ chênh lệch giữa chúng tôi và đối thủ là khổng lồ. Nhưng tôi nghĩ, điều đó không có ý nghĩa gì cả. Với một pha xử lí tốt, một pha chơi trên cơ, hay một con rồng, hay chỉ là một con bùa lợi xanh, mọi chuyện sẽ khác. Điều gì cũng có thể xảy ra", Doublelif, xạ thủ của Team Liqiud tuyên bố mạnh mẽ trong buổi phỏng vấn trước trận.

    theshy doi dau impact anh 1

  • Doublelift chẳng bao giờ thắng nổi tôi

    "Doublelift có thể là một xạ thủ giỏi. Nhưng ở các lần đối đầu trước, anh ta chưa bao giờ thắng tôi", JackeyLove, xạ thủ của IG đáp trả.

  • Hầu hết fan hâm mộ đều nghĩ IG sẽ thắng toàn diện vì là đương kim vô địch thế giới, chỉ thua đúng 1 trận trước SKT trong những ngày qua, trong khi đó TL là đội chưa từng vượt qua vòng bảng ở các giải quốc tế. Team Liqiud là một hiện tượng đầy thú vị của mùa giải MSI 2019 lần này.

  • Đội hình không gây bất ngờ

    Đội hình ra sân của hai đội không có gì thay đổi so với các trận đấu ở vòng bảng. Trong đó, đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa 2 người đi đường trên người Hàn Quốc: TheShy và Impact. Ở khâu cấm chọn trận đầu tiên, IG cấm đi Taric, Galio và Lucian, những vị tướng mạnh ở khu vực đường dưới. Bên phía Liquid cấm đi Rakan, Akali và Jayce. Đây đều là những cách để hai bên khắc chế lối đánh của nhau, tạo ra bất ngờ cho trận đấu.

    theshy doi dau impact anh 2
  • theshy doi dau impact anh 3
    Đây là hình ảnh chiếc cúp vô địch MSI 2019, được giới quan sát dự đoán sẽ thuộc về IG nếu không có bất ngờ gì xảy ra.

  • IG tước đi 2 vị tướng "tủ" của Doublelift

    3 lượt chọn đầu tiên, IG chọn Ryze, Leesin và Kai'sa. TL chọn Sylas, Jarvan và Braum. Đây đều là những vị tướng thuận tay của các tuyển thủ. Đặc biệt trong lượt cấm chọn thứ 2, IG tước đi 2 vị tướng "tủ" của Doublelift là Varus và Ashe. TL cấm Leblanc và Nautilus.

    Ở lựa chọn cuối cùng, IG chọn Syndra - tướng tủ của Rookie và hỗ trợ có khả năng mở giao tranh - Alista. Bên phía TL, họ chọn Neeko, một vị tướng nhiều sát thương cho Impact và Sivir cho Doublelift.

  • Trận đấu bắt đầu!

    TheShy nhập cuộc nhanh chóng và đi đường trên. Ở phút thứ 3, Syndra đẩy lính lên quá cao, tạo điều kiện cho Jarvan IV combo "Hoàng kì + Giáng long kích". Tuy nhiên, Syndra đã tốc biến trốn thoát, một phần nhờ pha xử lí hơi lỗi của Jarvan trong tay Xmithie. TL cần khai thác nhiều hơn ở khu vực đường giữa bởi Syndra là vị tướng thiếu sự cơ động khi đã mất Tốc biến.

    theshy doi dau impact anh 4

     


  • Chiến công đầu dành cho Leesin của IG!

    Phút thứ 7, Leesin và Braum chờ đợi rất lâu để hỗ trợ Syndra tại khu vực đường giữa. Sylas của Jensen tiến lên để ăn lính, Leesin của Ning lập tức hộ thể vào mắt, "Nộ long cước" đá ngược Sylas về phía đồng đội. Chiến công đầu dành cho Leesin.

    theshy doi dau impact anh 5

     

  • Ngay sau đó, Leesin tiếp tục vòng lên đường trên để tấn công vào Neeko của Impact. Tuy không ăn mạng thành công ở pha đó, nhưng Leesin đã khiến Neeko mất rất nhiều máu, tạo điều kiện cho Ryze của TheShy ăn mạng. Trong khi đó, Xmithie tận dụng khoảng trống để ăn rồng lửa.

  • Thế trận bất ngờ thuộc về kẻ yếu thế Team Liquid!

    Từ phút thứ 11-15, giao tranh diễn ra dai dẳng ở đường trên và khu vực Sứ giả khe nứt. IG xử lí khá nhiều lỗi, họ chỉ ăn thêm được 1 mạng còn TL có tới 6. Đặc biệt, Sylas trở nên rất xanh với 4 mạng và 2 hỗ trợ. Thế trận giờ thuộc về TL.


  • IG dần lấy lại bình tĩnh

    IG tiếp tục chủ động giao tranh ở đường trên để lấy lại lợi thế. Và từ một pha làm choáng 2 người quá xuất sắc của Syndra trong tay Rookie, IG đã thắng giao tranh và ăn được trụ. Chênh lệch về tiền vẫn thuộc về TL nhưng IG đã bắt đầu mạnh hơn.

    theshy doi dau impact anh 8

  • TL ăn được rồng gió, giành lợi thế quan trọng

    Phút thứ 21, TL tổ chức ăn rồng gió, IG có pha ăn Baron rất thông minh nhờ sát thương đơn mục tiêu của Kai'sa. Lợi thế giờ đã hoàn toàn thuộc về đội mạnh nhất Trung Quốc.

  • IG quá già rơ và giao tranh khéo léo

    IG dâng cao đội hình để tận dụng bùa lợi Baron nhằm lấy trụ. TL không muốn điều đó xảy ra nên chủ động mở giao tranh dù đang ở thế yếu hơn. Tuy nhiên, những pha xử lí cá nhân của IG là quá xuất sắc, họ lấy được 4 mạng bên phía IG mà không ai phải nằm xuống. Nhà lính siêu đường giữa thuộc về IG ở phút 25.


  • Chiến thắng đang ở rất gần IG

    Sau hàng loạt pha giao tranh để giành quyền kiểm soát hang Baron, IG đã là chủ nhân của bùa lợi mạnh nhất bản đồ nhờ sát thương quá lớn của Kai'sa trong tay JackeyLove. 

    theshy doi dau impact anh 11

  • Team Liquid lật kèo ngoạn mục

    Phút 33, IG có ý định lấy nhà lính đường trên của TL. Nhưng lần này, Neeko trong tay Impact có pha xử lí tốt, tạo điều kiện để TL lấy 4 mạng đổi 1 mạng. Nhờ hơn người, TL tiếp tục kiểm soát được rồng, cả 4 con rồng của trận đấu đều thuộc về đại diện Bắc Mỹ. Trận đấu gần như trở về thế cân bằng.

    theshy doi dau impact anh 12

  • Giao tranh quyết liệt

    Phút 36, Xmithie có pha combo tốt để lấy mạng của Ryze rất nhanh và sau đó là Braum. TL tiếp tục tấn công vào đường giữa đối phương, lấy được nhà lính và di chuyển ra ăn luôn Baron. IG có nỗ lực tấn công để hạn chế số bùa lợi Baron trên người các tuyển thủ TL. Doublelift cũng chọn vị trí tốt để gây sát thương, giao tranh dừng lại khi mỗi bên có 2 người nằm xuống.

    theshy doi dau impact anh 13

  • Trận 1 kết thúc, chiến thắng thuộc về kèo dưới Team Liquid!

    Phút 39, TL ăn thành công Rồng ngàn tuổi nhờ tạo được thế lính đẩy rất tốt. IG buộc phải phòng thủ nhà mà không thể can thiệp ở rồng. TL có được cả 2 bùa lợi, họ tiến thẳng vào đường dưới của đối phương. Những vị tướng chủ lực của TL là Sylas, Neeko và Sivir có rất nhiều sát thương, họ hạ gục 4 người bên phía IG rồi kết thúc trận đấu ở phút 42.

    theshy doi dau impact anh 14

  • "Pha giao tranh ở đường trên là không cần thiết với IG ở phút 33. Sau pha đó, lợi thế không còn thuộc về phía đại diện của Trung Quốc nữa", tài khoản Trung Kiên Đinh nhận định trên một fanpage LoL. "Doublelift một khi đã qua được vòng bảng sẽ đánh rất ghê", một fan khác bình luận.

    theshy doi dau impact anh 15
    Sivir của Doublelift gây sát thương hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại.

  • Team Liquid "bắt tay nhầm" đầy hài hước

     Team Liquid bất ngờ bước qua bắt tay Invictus Gaming dù chỉ mới thắng 1 lượt trận, nhưng sau đó quay lại vì chỉ là nhầm lẫn. Pha hài hước này gây ra trận cười thú vị cho những ai theo dõi trận đấu.

    theshy doi dau impact anh 16

  • Quá hấp dẫn!

    Một loạt bình luận "Này thì 3 - 0 cho IG, Team Liquid cố lên!" xuất hiện trên fanpage của Vietnam Esports TV. Hầu hết fan của 2 đội đều nhận xét đây là một trận đấu hấp dẫn khi thế trận đảo ngược liên tục. Đã có lúc tưởng như IG có thể kết thúc trận đấu nhưng kết quả TL lại làm nên bất ngờ lớn.

  • Kết quả cấm chọn trận 2 - Doublelift dùng tướng tủ Vayne

    theshy doi dau impact anh 17

    Đội hình IG: Neeko - Leesin - Ryze - Kai'sa - Braum Đội hình TL: Sylas - Rek'sai - Oriana - Vayne - Alista. Đây sẽ là ván đấu rất thú vị khi Doublelift chọn vị tướng làm nên tên tuổi của mình - Vayne. Tuy nhiên, Doublelift sẽ có một giai đoạn đi đường khó khăn bởi Vayne rất yếu ở đầu trận.

    Các BLV của VETV nhận xét Invictus Gaming toàn "tay to" (những cá nhân có trình độ cao), nhưng sau chiến thắng vừa rồi, xạ thủ của phía Team Liquid không ngại chọn vị tướng Vayne yêu cầu kĩ năng cực cao. Điều này khiến cả BLV lẫn khán giả trở nên đầy phấn khích trước ván đấu.

  • Trận đấu sôi nổi ngay từ đầu, IG đang trở lại

    Phút thứ 3, lợi thế rất lớn đã đến cho IG khi Neeko có pha double kill. TheShy đã xử lí rất hay, trói chân 2 người bên phía TL và phối hợp cùng Leesin trong tay Ning để lấy mạng đối thủ.


  • Phút thứ 6, giao tranh nổ ra ở đường dưới một cách dai dẳng với những pha dịch chuyển từ cả 2 đội. Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc, các tuyển thủ TL biến về nhưng Jensen ở lại và bị hạ gục sau pha băng trụ 4 người của IG.

    Phút thứ 9, Xmithie có sự can thiệp ở đường giữa và phối hợp nhuần nhuyễn cùng Jensen hạ gục Rookie.

    theshy doi dau impact anh 21

  • Team Liquid bắt đầu vượt lên trở lại

    Hai đội giao tranh tổng để giành quyền sở hữu rồng đất đầu tiên của trân đấu. CoreJJ với Alista đã có pha hất tung rất tốt, tạo tiền đề cho một pha giao tranh thắng lợi của TL và ăn thành công rồng đất.

    theshy doi dau impact anh 22

  • Ngay sau đó, IG và TL lại có pha giao tranh ở khu vực Sứ giả khe nứt. Lần này là trao đổi cân bằng khi mỗi đội ăn được 4 mạng. Những người xuất sắc nhất là Jensen và JackeyLove.

  • Thế trận đang rất cân bằng. Nếu cứ đánh như thế này, TL sẽ là người hưởng lợi vì tướng Vayne rất mạnh ở giai đoạn cuối của trận đấu.

  • CoreJJ hay quá!

    Người hâm mộ liên tục khen ngợi CoreJJ. Người chơi hỗ trợ của Team Liquid tạo ảnh hưởng rất lớn lên 2 pha giao tranh ngoạn mục vừa rồi. Các bình luận "CoreJJ hay quá" liên tục xuất hiện tại luồng trực tiếp trên YouTube.

  • Vayne là vị tướng ăn Baron rất nhanh khi có "Gươm của vua vô danh". TL cũng là đội ở hữu rồng đất nên họ chủ động ăn Baron ở phút 22. Tuy nhiên, IG nhận ra và can thiệp kịp thời. Họ giao tranh thắng lợi nhờ cú "Nộ long cước" xuất sắc của Ning. 3 người bên phía TL nằm xuống và Baron thuộc về IG.

    theshy doi dau impact anh 23

  • Đại diện Bắc Mỹ dẫn trước Đương kim vô địch thế giới với tỉ số 2-0

    Phút 26, CoreJJ di chuyển thông minh, anh vòng ra sau đội hình của IG rồi gây hiệu ứng khống chế. TL nhanh chóng gây sát thương và hạ gục Braum trong tay Baolan. Trong thế thiếu người, IG không thể tiếp tục đẩy trụ. Với bùa lợi Baron, TL đẩy thẳng vào đường giữa của IG. Từng người, từng người một bên phía IG hồi sinh và lao ra phòng ngự nhưng đều lần lượt nằm xuống.

    Dù Ryze của Rookie cũng như Kai'sa trong tay JackeyLove đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không đủ sức ngăn cản TL dứt điểm trận đấu ở phút 33. Đại diện Bắc Mỹ dẫn trước Đương kim vô địch thế giới với tỉ số 2-0.


  • Trận 2 kết thúc, fan của Team Liquid liên tục "gáy" trên mạng xã hội. Đây là kết quả ít ai nghĩ tới trước trận bán kết bởi IG là đương kim vô địch thế giới, trong khi TL chỉ là chú ngựa ô.

    "Đó thực sự là tình huống đưa đồng đội vào chỗ chết", Khán giả Ngô Trần Quyết mỉa mai tình huống sử dụng chiêu cuối của Ryze trong tay Rookie, bước ngoặt của thời điểm cuối trận.

  • Team Liquid đã gây cú sốc cực lớn

     "Tôi không thể tin được rằng TL đang dẫn trước IG với tỉ số 2-0. IG đã mắc quá nhiều sai lầm", BLV Hoàng Luân của VETV chia sẻ.

  • Khán giả Mirsol dành lợi khen ngợi cho Impact trên Reddit: "Impact, người chơi này đang vượt xa các người chơi đường trên khác tại MSI. Anh ấy ở đây, có màn trình diễn hoàn ngược với mọi phân tích trong trận bán kết. Tôi nghĩ người ta đã quên mất Impact cũng là một người từng vô địch thế giới".

  • Đội hình ván 3: Cơ hội cuối cho nhà vô địch

    Đội hình TL: Kennen -Rek'sai - Syndra - Kai'sa - Galio
    Đội hình IG: Gnar - Sejuani - Leblanc - Xayah - Rakan

    Lần đầu tiên Gnar xuất hiện tại MSI 2019. TheShy chọn một vị tướng tay dài để đối đầu với Kennen. Trong khi đó, IG có bộ đôi đường dưới rất mạnh là Xayah và Rakan. Trận đấu sẽ rất đáng xem vì cả 2 đội hình đều có khả năng giao tranh tổng tốt.

    theshy doi dau impact anh 26

  • Doublelift và CoreJJ là những người đẩy lính tốt hơn, tạo điều kiện cho Xmithie xuống để băng trụ hạ gục JackeyLove. Chiến công đầu dành cho TL. Ngay sau đó là những tình huống giao tranh nhỏ lẻ liên tục, mạng chia đều cho 2 đội. Tỉ số ở phút thứ 6 là 2-2.


  • Rakan của Baolan với sự cơ động vốn có, anh vòng ra đường giữa để hỗ trợ Leblanc. Nhờ đó, Rookie giành được nhiều lợi thế trước Jensen. Sức mạnh của Leblanc sẽ thăng tiến rất nhanh trong vài phút sắp tới.

  • Phút thứ 14, TL kiểm soát tầm nhìn và ăn thành công con Sứ giả khe nứt sau khi IG ăn trụ đầu ở đường dưới. TL thả sứ giả ở đường giữa nhưng không thể có trụ đầu tiên. Hai đội tranh chấp nhau con rồng nước. Mặc dù Ning đã bị Doublelift hạ gục nhưng IG vẫn có được rồng.

    theshy doi dau impact anh 30

     

  • Phút thứ 17, Baolan kích hoạt chiêu cuối và "Xuất hiện hoành tráng" để lao vào đội hình TL. Mặc dù IG giết được Xmithie nhưng Baolan cũng phải nằm xuống.

    theshy doi dau impact anh 31

  • Doublelift đang có ván đấu tốt, KDA của anh là 2-0-1 và gây nhiều sát thương nhất trong pha giao tranh vừa rồi.

  • Phút 19, TL cố gắng bắt lẻ Gnar trong tay TheShy, tạo lợi thế để ăn rồng. Mặc dù Gnar nằm xuống nhưng IG đã chia cắt được đội hình của TL và hạ gục 4 người. Rồng gió thuộc về đại diện của Hàn Quốc.

    theshy doi dau impact anh 32

  • Phút 24, nhận thấy Jensen có pha di chuyển lỗi và bị trói chân, Baolan tiếp tục mở giao tranh với con bài Rakan. Tuy Rakan đã chết rất nhanh, nhưng IG đang có một Leblanc quá mạnh để khiến Kai'sa bốc hơi ngay lập tức. Giao tranh thắng lợi dành cho IG, phần thưởng của họ là con Baron ngay sau đó.

  • Rookie đang quá xuất sắc với vị tướng tủ Leblanc.

  • Tuy nhiên, Rookie cũng tỏ ra quá tự tin. Anh lao vào quá sâu và bị hạ gục, tương tự là Xayah của JackeyLove.

  • IG đã gỡ lại ván đấu quan trọng

    Rút kinh nghiệm sau sai lầm, IG đã đánh cẩn thận hơn. Họ tổ chức kiểm soát tầm nhìn ở khu vực Baron, buộc TL phải có sự can thiệp. IG chủ động giao tranh trên đường ra Baron của TL và lần lượt hạ gục từng người trong đội hình đối phương. Trận đấu kết thúc ở phút 33.


  • Khán giả DmonBluReborN bình luận trên Reddit: "Xmithie đừng chơi những vị tướng nhiều sát thương nữa. Chọn Sejuani hoặc Jarvan IV để tạo tiền đề giao tranh. Ning chỉ cần "cắm trại" ở đường giữa để "tắt điện" Liquid. Tôi nghĩ Liquid vẫn thắng 3-1 nhưng việc Xmithie chơi tướng sát thương rất đáng lo ngại. Nếu còn chơi như vậy, Liquid có thể thua 2-3".

  • Khán giả Volthor cũng tỏ ra lo ngại về vị trí đi rừng của TL: "Xmithie chỉ chơi tốt Jarvan IV thực sự là một vấn đề lớn. Anh ấy còn có thể chơi được tướng nào nữa vậy?

  • Đội hình ván 4

    IG: Viktor - Rek'sai - Zoe - Varus - Tahm Kench
    TL: Kennen - Skarner - Lux - Kai'sa - Galio
    IG chọn một đội hình cấu máu ngoài giao tranh với Zoe, Varus. Jensen của TL quyết định sử dụng Lux để khắc chế Zoe. Đường giữa sẽ là nơi rất đáng chú ý trong ván đấu này.

  • Phút thứ 6, Xmithie kích hoạt thú săn mồi để can thiệp đường dưới. Cả 3 người bên phía TL tấn công vào Baolan - người không còn tốc biến và lấy được chiến công đầu. Ngay sau đó, Ning có lời đáp trả, anh giúp JackeyLove lấy được mạng của CoreJJ nhưng Ning cũng phải nằm xuống.

    theshy doi dau impact anh 34

  • Phút thứ 9, tỉ số đã là 5-1 dành cho TL. Họ có những pha kêu gọi giao tranh hợp lí, cùng với đó là khả năng dùng chiêu xuất sắc của CoreJJ. Người hưởng lợi nhất là Doublelift trong khoảng thời gian vừa qua, Kai'sa của anh ta đã có 2 mạng hạ gục.

  • TL tiếp tục có những bước di chuyển thông minh ra khu vực Sứ giả khe nứt, họ ăn thành công bùa lợi này mà không vấp phải sự phản kháng nào.

  • Phút 13, 2 đội có sự trao đổi mạng. Ở đường trên, Tahm Kench của Baolan nằm xuống bởi Skarner. Còn ở đường dưới, Kennen của Impact phải chết dưới tay của Ning và TheShy.

    theshy doi dau impact anh 35

  • Phút thứ 15, TL ăn thành công con rồng đất. Dấu ấn lớn nhất thuộc về CoreJJ. Galio trong tay anh liên tục gây ra những hiệu ứng khống chế, tạo điều kiện cho TL hạ gục 3 thành viên IG. Bên phía TL, chỉ có 1 mình Impact nằm xuống.

  • Phút thứ 19, Varus của JackeyLove tan biến sau một pha di chuyển lỗi. TL đang dẫn IG hơn 5.000 tiền.

    theshy doi dau impact anh 36

  • Chiến thắng đã đến rất gần với Team Liquid!

    Với ngần ấy lợi thế, TL tổ chức ăn nhanh con Baron rồi quay ra tấn công vào IG. Đội vô địch Trung Quốc rất nỗ lực giao tranh để níu kéo trận đấu nhưng TL đã xử lí quá hay, đặc biệt là CoreJJ. IG bị quét sạch, tấm vé vào chung kết đã ở rất gần tầm tay của TL.

    theshy doi dau impact anh 37

  • Mặc dù hơn đối thủ 10.000 tiền sau pha giao tranh nhưng TL vẫn đánh rất cẩn thận. Họ chia đội hình ra đẩy ở cả 3 đường để tận dụng bùa lợi Baron. Bên phía IG có những con bài đẩy lính rất tốt nên TL không thể tấn công vào trụ. Họ đợi con Baron tiếp theo để chắc chắn hơn.

  • Ngay khi sở hữu bùa lợi Baron, TL dồn ép IG và có được trụ nhà lính đường giữa. Đại diện Bắc Mĩ lui về và lấy tiếp đường trên, một lối đánh quá chắc chắn của TL.

  • Mọi chuyện đã kết thúc với IG

    TL dần dần bóp nghẹt hi vọng của IG khi lấy thành công cả 3 đường. Họ chờ đợi lính siêu cấp tràn vào rồi tấn công vào đội hình IG. 4 mạng bên phía IG nằm xuống và TL kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1.

    theshy doi dau impact anh 38

  • Như một câu chuyện cổ tích!

    Bất ngờ đã xảy ra, IG đứng đầu vòng bảng tại MSI. Họ có quyền chọn đối thủ, hoặc TL, hoặc G2. IG đánh giá TL là đội yếu hơn, nhưng hôm nay, TL đã giành chiến thắng rất thuyết phục.

    theshy doi dau impact anh 39

  • "Đây là một khoảnh khắc lịch sử của đời tôi, lần đầu tiên tôi giành quyền vào chơi một trận chung kết giải quốc tế. Tôi rất hạnh phúc", Doublelift vỡ òa.

    theshy doi dau impact anh 40

  • Doublelift: Đấu với ai tôi cũng vô địch thôi!

    - MC: "Faker nói là muốn đối đầu với bạn trong trận Chung kết. Bạn nghĩ sao về cặp đấu SKT và G2 ngày mai?
    - Doublelift: "Tôi muốn đối đầu với G2. Tôi không biết ai sẽ thắng, nhưng nếu dù có phải đấu với Faker trong trân chung kết, người vô địch cũng sẽ là tôi". 




Nguyên Khang - Trần Tiến - Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm