Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash thua trận đầu tiên ở giải Liên quân Mobile châu Á

Dù nhận trận thua 1-2 trước Talon eSports, Team Flash vẫn là đội giành ngôi đầu bảng B ở giải Liên quân Mobile châu Á (AIC) 2020.

Tối 29/11, trận đấu cuối cùng của vòng bảng AIC 2020 diễn ra giữa Talon eSports, nhà vô địch Liên quân Mobile Thái Lan và Team Flash. Talon eSports buộc phải giành chiến thắng để giành vé vào tứ kết.

Đại diện Thái Lan đã cụ thể hóa thành công sự quyết tâm thành chiến thắng ngay ở ván đầu tiên. Talon eSports và Team Flash tạo ra thế trận cân bằng trong 10 phút đầu tiên, từ số mạng hạ gục đến lượng tiền kiếm được.

aic 2020 anh 1

Niềm vui của các tuyển thủ Talon eSports khi lách qua khe cửa hẹp. Ảnh: Cao Thủ Liên Quân.

Đến phút 11, Talon eSports tổ chức tình huống giao tranh tốt để hạ gục ProE và XB. Sau đó, họ tận dụng lợi thế hơn người để sở hữu đường lính siêu cấp ở giữa. Tiếp theo, họ ăn thành công Tà thần Ceasar và rồng.

Với sự giúp đỡ của rồng tiên phong, Talon eSports tiếp tục có lính siêu cấp ở đường rồng. Phút thứ 14, nhà vô địch của Thái Lan phá hủy nhà chính Team Flash, vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván thứ 2, ADC tỏa sáng với vị tướng Keera để giúp Team Flash cân bằng tỷ số 1-1. Ván thắng này là đủ để đương kim vô địch AIC vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng B và tránh được Buriram United eSports.

Lúc này, Talon eSports bị đẩy vào thế chân tường. Khi đó, họ thể hiện sự bùng nổ. Họ không ngần ngại giao tranh với Team Flash ở những phút đầu tiên.

Phút thứ 5, Talon eSports tổ chức giao tranh tốt, hạ gục Gấu và Elly. Họ nơi rộng lợi thế bằng rồng và một trụ ở đường rồng. Một phút sau, đại diện Thái Lan tiếp tục thể hiện sự mạnh mẽ khi băng trụ và hạ gục thêm 4 mạng bên phía Team Flash.

Lúc này, lợi thế là quá lớn dành cho Talon eSports. Họ tiếp tục sở hữu Tà thần Ceasar và giành chiến thắng ở phút thứ 9.

Với kết quả này, Talon eSports vượt mặt Flash Wolves để đứng ở vị trí thứ 4 và giành vé vào tứ kết. Bốn đội dẫn đầu bảng B lần lượt là Team Flash, Saigon Phantom, MAD Team và Talon eSports. Trong khi đó, thứ tự này ở bảng A là Hongkong Attitude, All Combo, Buriram United eSports và BOX Gaming.

Tại tứ kết, Saigon Phantom sẽ đối đầu Buriram United eSports, một trong những ứng cử viên vô địch. Trong khi đó, 2 đội Việt Nam còn lại là Team Flash và BOX Gaming sẽ chạm trán nhau.

Saigon Phantom đẩy nhà vô địch Thái Lan vào thế khó

Talon eSports, nhà đương kim vô địch Liên quân Mobile Thái Lan, buộc phải giành chiến thắng trước Team Flash để giành vé đi tiếp.

Team Flash thắng kịch tính đội của 'thần rừng' Neil

Sau 3 ván đấu nghẹt thở, Team Flash giành chiến thắng 2-1 trước MAD Team tại giải Liên quân Mobile châu Á (AIC) 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm