Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom ở ĐTDV mùa đông 2021

Tối 11/9, Team Flash thi đấu ấn tượng khi đánh bại Saigon Phantom 3-1 trong ngày ra quân Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa đông 2021.

Ván 1, Team Flash (FL) chọn đội hình gồm Richter, Airi, Liliana, Violet và Xeniel. Còn Saigon Phantom (SGP) sử dụng Lorion, Tachi, Florentino, Capheny và Keera.

Team Flash khởi đầu tốt và kiểm soát ván đấu. Tuy nhiên, họ không giữ được thế trận khi Keera trong tay Lai Bâng (SGP) đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết từ giai đoạn giữa ván.

SGP từng bước phá các công trình quan trọng với sức mạnh của Keera. SGP thắng ván 1 sau 15 phút. Khoa có trận đấu ấn tượng với Tachi trong vai trò hỗ trợ ở lần đầu ra mắt SGP. Người chơi hỗ trợ của SGP nhận danh hiệu MPV (game thủ hay nhất) ván 1 với KDA 1/1/6.

Dau Truong Danh Vong mua dong 2021 anh 1

Team Flash thắng dễ Saigon Phantom ngày ra quân.

Ván 2, SGP chọn Lữ Bố, Tulen, Elsu, Errol và Gildur. Team Flash chọn Thorne, Veres, Roxie, Krixi và Florentino.

SGP thất thế ở cánh dưới bản đồ từ rất sớm. Phía Team Flash ép đường mạnh mẽ và có được những mạng hạ gục ở giai đoạn đầu. Lai Bâng cùng đồng đội mất dần kiểm soát ván đấu. Trong khi đó, Team Flash từng bước phá trụ đầu của 3 khu vực đường.

Team Flash đánh ngày càng tốt và kết thúc ván đấu sau 14 phút. Họ có ván đấu hoàn hảo với 6 mạng và không bị hạ gục lần nào. Người hỗ trợ ProE (Team Flash) với Roxie được chọn làm MVP ván 2. Người chơi kỳ cựu của FL kết thúc ván đấu với KDA 3/0/2.

Ván 3, Team Flash chọn Superman, Hayate, Lorion, Keera và Arum. Bên SGP sử dụng Wonder Woman, Ilumia, Thorne, Amily và Flash. SGP tiếp tục thể hiện lối chơi yếu kém ở giai đoạn đầu khi để Team Flash hạ gục nhiều lần. Ngoài ra, họ cũng mất khá nhiều trụ trước sức ép của Team Flash.

Dù nỗ lực gỡ gạc trong giai đoạn giữa ván, SGP vẫn không thể thoát khỏi trận thua sau 13 phút. ProE chơi nổi bật với Arum. Anh tiếp tục được chọn làm MVP ván 3 với KDA 1/1/6.

Ván 4, Team Flash chọn Omen, Tulen, Elsu, Wonder Woman và Ilumia. SGP chơi Zip, Iggy, Qi, Yorn và Yena.

Lợi thế tâm lý lớn giúp Team Flash tiếp tục kiểm soát ván 4. SGP thủ đường kém trong ván đấu này khi liên tục bị Team Flash phá trụ. Team Flash dễ dàng chiến thắng sau 16 phút trong thế trận một chiều. Gấu nhận MVP ván cuối với Omen. Người chơi bên phía Team Flash kết thúc ván đấu với KDA 4/1/4.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trọng của một game thủ trong các game MOBA như Liên Quân, LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong Liên Quân Mobile: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

Lai Bâng thăng hoa cùng Lữ Bố và Kil'Groth ở AWC 2021

Saigon Phantom có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ tới từ Indonesia ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Team Flash sụp đổ ở giải Liên Quân Mobile thế giới

Team Flash trở thành đội Việt Nam đầu tiên bị loại khi kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng A sau trận thua Buriram Esports 0-2 tại giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Huỳnh Khoa

Ảnh: Cao Thủ Liên Quân

Bạn có thể quan tâm