Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL ra mắt dòng TV giải trí C2 và P3

Dòng TV thông minh TCL C2 và P3 vừa được ra mắt ngày 5/6 đã nhanh chóng ghi dấu ấn bởi những cải tiến công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Một trong những thách thức của TV thông minh là sự lên ngôi của các thiết bị công nghệ cầm tay phổ biến. Khi các thiết bị công nghệ cầm tay ngày càng phổ biến và đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm, thì nhu cầu sử dụng TV tại nhà cũng có phần giảm sút. Tuy nhiên, đại TCL vẫn tự tin chinh phục người dùng khi ra mắt dòng TV thông minh C2 và P3.

TCL anh 1
,TCL hướng đến nhóm khách hàng trẻ với hai dòng TV C2 và P3.

TCL C2 tích hợp công nghệ tiên tiến

TCL C2 hướng đến đối tượng người dùng là những bạn trẻ đam mê công nghệ trong độ tuổi 25 - 35. Nhiều khách hàng sau trải nghiệm trực tiếp sản phẩm C2 nhận xét rằng, chiếc TV này đủ sức thuyết phục họ rởi bỏ thiết bị cá nhân sau một ngày làm việc.

TCL C2 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android M, trang bị đầy đủ tiện ích như một chiếc smart phone cao cấp. Màn hình lớn kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến cho hình ảnh trọn vẹn hơn. Với công nghệ HDR Pro, hình ảnh hiển thị chi tiết, màu sáng, gam màu rộng, đem lại trải nghiệm hình ảnh “đã” hơn.

Với TCL C2, việc chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động lên TV trở nên dễ dàng hơn nhờ tiện ích chia sẻ thông minh (Smart Share). Theo đó, người dùng có thể chia sẻ video, game từ điện thoại di động lên màn hình TV lớn với chất lượng cao cùng hiệu ứng âm thanh sống động.

TCL anh 2
TCL C2 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android M, trang bị đầy đủ tiện ích như một chiếc smart phone cao cấp.

Phá vỡ bố cục của một chiếc loa truyền thống, TCL C2 tích hợp hệ thống loa cao cấp Harman Kardon với 4 loa đặt ở phía trước, công suất lên đến 30 W cho hiệu ứng âm truyền tải nhanh và mạnh hơn, đem lại âm thanh tinh tế và chân thật.

Một tính năng khá thú vị của TCL C2 là nút ấn thông minh T Button (Smart Switch), giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi từ giao diện truyền thống sang giao diện Android chỉ trong một thao tác.

TCL P3 ghi điểm với thiết kế bắt mắt

Ra mắt cùng C2, TCL P3 cũng hướng đến đối tượng người dùng tầm trung. P3 sở hữu thiết kế bắt mắt (Beautiful design) nhờ khung viền hợp kim Rose Gold mỏng 8,7 mm. TV có độ cong 4000R, tăng góc nhìn lên đến 15%, mở ra khung cảnh nghe nhìn sống động hơn.

Điểm nhấn công nghệ của P3 là khả năng tương thích với nhiều thiết bị loa ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Theo đó, chỉ cần bật loa và kết nối với P3 là người dùng có thể thưởng thức âm thanh mọi lúc mọi nơi. Với cách bố trí loa trực diện, hệ thống loa trước truyền tải âm thanh trực tiếp và hạn chế nhiễu âm tối đa, kèm hỗ trợ giải mã định dạng âm thanh Dolby mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. 

TCL anh 3
TCL P3 ghi điểm với thiết kế tinh tế.

Ngoài ra, với ứng dụng nScreen, người dùng có thể sử dụng điện thoại di động như một chiếc điều khiển từ xa để chia sẻ video, hình ảnh lên TV. Việc tích hợp Miracast cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình lớn và thưởng thức màn hình không dây liên tục, dễ dàng hay chơi các nội dung của điện thoại trên màn hình lớn bao gồm cả video và hình ảnh. 

Hai sản phẩm này hiệ được phân phối tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, điện máy Thiên Hòa, điện máy Chợ Lớn và các đại lý điện máy có mặt TCL trên toàn quốc.

TCL C2 hiện có kích thước 49 và 55 inch. TCL P3 với 2 kích thước 49 và 55 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình với thiết kế đẹp và trải nghiệm mới lạ. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm này sẽ được trưng bày và mở bán tại hệ thống siêu thị điện máy có mặt TCL trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm