Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tchouameni: 'Mbappe là cầu thủ giỏi nhất'

Aurelien Tchouameni đã lên tiếng về sự so sánh giữa Kylian Mbappe và Lionel Messi khi mà hai cầu thủ này là tâm điểm chú ý trong những ngày qua.

Tchouameni ca ngợi Mbappe trước trận gặp ĐT Argentina.

“Với tôi, Kylian Mbappe là cầu thủ giỏi nhất và cậu ấy sẽ chứng minh điều đó vào trận chung kết tới”, tiền vệ Aurelien Tchouameni chia sẻ trên Tyc Sports trước thềm trận chung kết World Cup 2022.

“Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để đạt mục tiêu là vô địch World Cup. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch, phục hồi thể lực thật tốt và nỗ lực thi đấu để giành chiến thắng bởi vì ĐT Argentina không chỉ có mình Messi mà còn 10 cầu thủ khác”, Tchouameni phát biểu.

“Chúng ta không thể nói rằng trận đấu vào hôm Chủ Nhật tới chỉ là cuộc đối đầu giữa Mbappe và Messi. Đó sẽ là màn đọ sức giữa 22 cầu thủ trên sân”, tiền vệ 22 tuổi phát biểu.

Mbappe và Messi sẽ là hai cầu thủ đáng chú ý nhất ở trận chung kết World Cup 2022 trên sân Lusail (22h, 18/12). Mbappe và Messi hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Qatar với 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, Messi còn thực hiện 3 pha kiến tạo. Màn trình diễn của hai ngôi sao này có thể sẽ quyết định số phận trận chung kết World Cup 2022.

Cách đây 4 năm, Mbappe đã cùng tuyển Pháp vô địch World Cup trên đất Nga. Lúc này, Mbappe đứng trước nhiệm vụ giúp ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup.

Trong khi đó, Messi vẫn chưa giành được chức vô địch World Cup nào trong sự nghiệp. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của ngôi sao người Argentina và anh rất muốn thực hiện giấc mơ của mình.

Theo Tyc Sports, đội tuyển Pháp đang đau đầu về mặt lực lượng trước thềm chung kết World Cup khi có 3 cầu thủ mắc bệnh cúm. Cầu thủ mới nhất của họ bị cúm là Kingsley Coman. Trước đó, trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Adrien Rabiot đã không thể chơi trận bán kết hôm 14/12 trước Morocco do bị cúm.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đội hình hay nhất bán kết World Cup

Julian Alvarez tỏa sáng trong trận thắng 3-0 của Argentina trước Croatia tại bán kết World Cup 2022 hôm 14/12 (giờ Hà Nội).

Man United và Team Viewer hủy hợp đồng trị giá 235 triệu bảng

Hãng công nghệ Team Viewer chấm dứt hợp đồng tài trợ với Manchester United khi mùa giải còn đang diễn ra.

Morocco kiện trọng tài lên FIFA

Liên đoàn Bóng đá Morocco đã đệ đơn kiện lên FIFA về công tác của tổ trọng tài do ông Cesar Ramos đứng đầu ở trận bán kết World Cup rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm