Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TBN thua trận, Del Bosque đổ lỗi cho Mourinho

“Ngài râu kẽm” cho biết rất không hài lòng về cách hành xử của người đồng nhiệm Mourinho đối với Iker Casillas ở cuối mùa giải vừa qua…

TBN thua trận, Del Bosque đổ lỗi cho Mourinho

“Ngài râu kẽm” cho biết rất không hài lòng về cách hành xử của người đồng nhiệm Mourinho đối với Iker Casillas ở cuối mùa giải vừa qua…

Trong trận chung kết Confeds Cup, thủ môn Iker Casillas được bố trí bắt chính. Tuy vậy, thủ môn luôn được xem là số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần sau những pha dứt điểm của Fred và Neymar. Việc La Roja thua "vỡ mặt" khiến HLV Del Bosque nổi điên. Tuy vậy, thay vì khiển trách học trò, ông lại trút giận lên người đồng nhiệm… Jose Mourinho.

HLV Del Bosque bất bình với Mourinho thay cho Casillas.

Theo “Ngài râu kẽm” chính cách hành xử thiếu công bằng của Mourinho đối với Casillas ở cuối mùa giải vừa qua đã khiến thủ môn này đánh mất phong độ.

“Mọi người biết đó, tôi không có quyền can thiệp vào chuyện riêng của Real. Và tôi sẽ không bao giờ làm thế. Nhưng cứ thử đặt mình vào trường hợp của Casillas thì mọi người sẽ cảm nhận thế nào. Chẳng hiểu tại sao ông ấy [Mourinho] lại đối xử với một người như là con trai Real Madrid theo cách đó. Hành vi của ông ấy không thể chấp nhận được”, HLV Del Bosque đổ lỗi phong độ sa sút của Casillas cho Mourinho.

“Rất nhiều điều kinh khủng đã được trút lên đầu Iker. Nhưng họ đâu biết, tấn công cậu ấy là tấn công vào bộ mặt và danh tiếng của Real. Nhiều người đơn giản đã không nhận ra Iker có ý nghĩa với Real thế nào. Thậm chí có người hiểu rõ điều đó nhưng vẫn làm”.

Chuỗi 29 trận bất bại của Tây Ban Nha từ ngày 16/6/2010 (bị Thụy Sỹ đánh bại ở trận mở màn World Cup) đã bị cắt đứt bởi các siêu sao Selecao. Đây là trận thua tệ hại nhất của Tây Ban Nha kể từ năm 1985, khi họ để thua xứ Wales 0-3 tại một trận đấu vòng loại World Cup. Tây Ban Nha cũng để thủng lưới 3 bàn lần đầu tiên kể từ tháng 9/2006, khi họ từng thua Bắc Ireland 2-3 ở  một trận vòng loại EURO 2008.

Đáng chú ý, Tây Ban Nha vừa thủng lưới lần đầu tiên sau 811 phút thi đấu ở các trận knock-out. Lần cuối cùng họ để đối phương ghi bàn trong một trận đấu loại trực tiếp là tại Confederations Cup 2009. Tất cả những con số thống kê trên khiến người hâm mộ Những cơn cuồng phong đỏ lo sợ về cơn ác mộng bị lật đổ sau nhiều năm TBN thống trị bóng đá châu Âu và thế giới.

Trang nhất một số tờ báo TBN ngập tràn hình ảnh của Neymar và Brazil:

Trang nhất tờ Marca với hình ảnh Neymar ăn mừng, còn Casillas gục ngã.

Tờ Super Deporte dành gần 10 trang để nói về thất bại của đội nhà.

Tờ AS với hình ảnh an ủi giữa những cầu thủ khác ĐTQG nhưng chung màu áo CLB.

Tờ Mundo Deportivo không viết Brazil đăng quang, thay vào đó họ giật tít "Neymar đăng quang" trên trang nhất.

Tờ Sport: "Nhà vô địch Neymar".

T.M

Theo Infonet

T.M

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm