Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TBN - Chile: La Roja thử sức với đội hình hai

HLV Del Bosque cho biết sẽ cất giữ khá nhiều cầu thủ quan trọng trong trận giao hữu với Chile trên đất Thụy Sỹ đêm nay.

Giao hữu quốc tế - 01h00 ngày 11/9, sân Stade de Geneve (Thụy Sỹ)

Theo tiết lộ của “Ngài râu kẽm”, trận giao hữu với Chile đêm nay ông sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ không thường xuyên đá chính trong đội hình của La Roja. Theo đó, một loạt cầu thủ trụ cột như Casillas, Jordi Alba, bộ ba tiền vệ khủng Xavi, Busquets, Iniesta và tiền đạo David Villa sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Valdes, Monreal, Navas, Cazorla, Fabregas và Soldado.

Các cầu thủ dự bị như Cazorla đều chứng tỏ được khả năng mỗi khi được trao cơ hội.

Hẳn nhiều người nghĩ việc tung ra đội hình hai sẽ khiến Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn trước Chile. Bởi lẽ đội bóng đến từ Nam Mỹ đang đạt phong độ rất cao. 6 cuộc chinh chiến gần đây, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli đều bất bại, trong đó có tới 5 lần họ rời sân trong niềm vui chiến thắng.

Không những thế, đội hình của Chile hiện sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng. Hầu hết các thành viên của The Red One đều đang chơi bóng ở những CLB danh tiếng ở châu Âu, nổi bật nhất là trường hợp của Medel (Cardiff), Isla, Vidal (Juventus), Pizarro (Fiorentina) và Alexis Sanchez (Barcelona).

Hồi cuối tuần qua, Chile đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Venezuela để tiến sát chiếc vé dự VCK World Cup. Song việc phải di chuyển quãng đường hàng vạn km từ Nam Mỹ sang châu Âu để tham dự trận giao hữu chỉ sau ít ngày khiến thể lực của các học trò HLV Sampaoli không thật sự được đảm bảo.

Chile đang có phong độ tốt, song việc di chuyển quãng đường dài khiến thể lực của họ không được đảm bảo.

Phía đối lập, các CĐV Tây Ban Nha vẫn có lý do để tin vào quyết định của HLV Del Bosque. Bởi nói là đội hình hai, song thành phần dự bị của La Roja cũng đều là những ngôi sao đẳng cấp thế giới và hiện đang tỏa sáng trong các CLB danh tiếng tại châu Âu. Chưa kể mỗi khi được trao cơ hội ở ĐTQG họ cũng đều chứng tỏ được giá trị.

Trong quá khứ, Tây Ban Nha và Chile có năm lần đụng độ nhau. Trong tất cả các lần so tài này, đàn Bò tót đều giành chiến thắng. Cùng với những lý do nêu trên, có thể tin đàn Bò tót một lần nữa khiến Chile phải rời sân trong cảnh tay trắng.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Valdes; Koke, Albiol, Ramos, Monreal; Mario Suarez, Navas, Cazorla; Fabregas, Pedro, Soldado.

Chile: Bravo; Mena, Gonzalez, Isla, Medel; Vidal, Aranguiz, Pizarro, Diaz; Alexis Sanchez, Vargas.

Dự đoán: 3-1

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.95

0:1

-0.93

2 3/4

0.84

-0.94

Tỷ lệ hiệp một

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

1.00

1/2:0

0.90

1 1/2

-0.91

0.81

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm