Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift và bạn trai ở khu nghỉ dưỡng 15.000 USD/đêm

Taylor Swift và Travis Kelce đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Bahamas. Họ chi 15.000 USD mỗi ngày để thuê căn villa trên đảo Harbor.

Taylor Swift anh 1

Khép lại chặng châu Á của The Eras Tour, Taylor Swift dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch trước tiếp tục biểu diễn ở châu Âu vào tháng 5. Theo Page Six, cuối tuần qua, nữ ca sĩ và bạn trai Travis Kelce đi tắm biểu trên đảo Harbor của Bahamas. Cả hai có những cử chỉ tình cảm với nhau.

Taylor Swift anh 2

Theo Page Six, lần này, đôi uyên ương chọn lưu trú tại villa sang trọng Rosalita House, với giá thuê mỗi đêm là 15.000 USD. Biệt thự có sức chứa 12 người, gồm 6 phòng ngủ, hồ bơi, nhiều sân hiên, khu vườn tuyệt đẹp, phòng tập thể dục và nhiều phòng chức năng khác. Giọng ca Blank Space bao trọn khu này để tận hưởng không gian riêng tư.

Taylor Swift anh 3

Nhà bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị, phù hợp với các phong cách đương đại ven biển, bao gồm tủ trắng, tường lát gạch ánh kim, trần lộ ra ngoài. Swift và bạn trai không cần đích thân nấu nướng vì có các đầu bếp của villa trổ tài, chuẩn bị bữa trưa và bữa tối cho du khách bằng cách sử dụng rau, nguyên liệu có sẵn trong khu vườn.

Taylor Swift anh 4

Không gian sống sang trọng, hướng nhìn ra bãi biển. Tại đây, khách có thể vừa thưởng thức pizza, hải sản vừa ngắm khung cảnh biển. Swift và bạn trai cũng có thể yêu cầu dựng bàn ăn dưới bãi biển nếu muốn, theo Page Six.

Taylor Swift anh 5

Ngoài 2 đầu bếp, villa còn có người quản lý, 3 quản gia, 3 người làm vườn, nhân viên bảo trì bãi biển và nhân viên bảo vệ vào buổi tối. Khu nghỉ dưỡng nằm ở vùng hẻo lánh nhưng an ninh tốt.

Taylor Swift anh 6

Khu vực rèn luyện sức khỏe có phòng gym, yoga... Ban quản lý có thể sắp xếp các lớp học yoga hoặc pilates riêng cho khách thuê.

Taylor Swift anh 7

Nép mình trên sườn đồi được che chắn bởi cồn cát cao hơn 7,6 m, villa này là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao quốc tế. Trước Taylor Swift và Travis Kelce, hot mom Kylie Jenner cũng từng check-in tại đây hồi năm 2020.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Kim Kardashian chia tay sao bóng bầu dục

Kim Kardashian và Odell Beckham Jr., sao bóng bầu dục kém cô 12 tuổi, đã khép lại chuyện tình cảm nhẹ nhàng sau 6 tháng yêu.

70.000 khán giả trong show Taylor Swift tạo ra động đất

Hai trong số nhiều buổi diễn của Taylor Swift thuộc khuôn khổ The Eras Tour (chặng Mỹ) ghi nhận trận động đất nhỏ.

Quốc Minh

Ảnh: Page Six

Bạn có thể quan tâm