Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift và bạn trai né ống kính

Taylor Swift và bạn trai trốn dưới ô để né ống kính tại buổi tiệc. Cả hai ngại ngùng khi bị cánh săn ảnh bắt gặp đi cùng nhau.

Mới đây, Joe Alwyn đã có buổi tiệc thân mật để mừng sinh nhật đón tuổi 29. Xuất hiện cùng nam diễn viên sinh năm 1991, Taylor Swift trốn dưới chiếc ô màu đen khi di chuyển để tránh ống kính của các phóng viên.

Buổi tiệc còn có sự tham gia của Ed Sheeran và vợ - Cherry Seaborn và bạn bè thân thiết của diễn viên The Favourite. Nam ca sĩ Shape of You tỏ ra hào hứng khi được paparazi chụp hình. Anh và Swift bắt đầu làm bạn từ năm 2012, người hâm mộ từng cho rằng đây là mối quan hệ bạn bè khác giới đẹp nhất mà Taylor Swift có.

Theo E! News, tiệc sinh nhật của Joe Alwyn được tổ chức tại nhà hàng sang chảnh - Bob Bob Ricard ở Soho, Anh. Một nguồn tin cho rằng họ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Trang People từng đưa tin những người thân cận của Taylor Swift và Joe Alwyn đều xác nhận cặp đôi đang thật sự hẹn hò nghiêm túc. Tuy nhiên, họ không muốn mối quan hệ này bị công khai quá nhiều. Đối với Swift, cô cũng nghĩ rằng việc giữ riêng tư cho mối quan hệ này sẽ giúp cả hai gắn bó hơn. Do đó, trong hai năm qua, tần suất xuất hiện của cặp đôi trên báo chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu là khi bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò.

Nguồn tin còn nói rằng giọng ca Shake It Off và diễn viên người Anh rất hợp nhau, từ tính cách cho đến cách làm việc. Cặp đôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định cũng như luôn động viên, hỗ trợ nhau trong công việc. Dù hẹn hò với bạn trai kém tuổi nhưng Taylor Swift luôn cảm thấy hài lòng vì Joe Alwyn là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cô.

Cặp sao công khai hẹn hò từ tháng 5/2017 nhưng thực chất họ đã yêu nhau nhiều tháng trước đó. Đầu năm 2018, có tin Alwyn và Swift dọn về chung sống, nhưng thực tế ca sĩ Delicate thuê một căn nhà ở London (Anh) để ở gần bạn trai.

Taylor Swift nhận giải thưởng tại NME Awards 2020

NME Awards là giải thưởng do tạp chí âm nhạc NME tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức theo cách hài hước với những danh hiệu thú vị.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm