Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaia Gerber đăng ảnh bán nude khoe 10 hình xăm

Chân dài sinh năm 2001 đăng ảnh bán nude trên Instagram để khoe hình xăm. Cô tự hào khi có bộ sưu tập 10 hình xăm trên người ở tuổi 18.

Người mẫu 18 tuổi không ngại khoe hình xăm trên người qua bức ảnh selfie qua gương. Trong hình, Kaia Gerber không mặc áo để lộ 5 hình xăm.

Cô tự hào khi có bộ sưu tập 10 hình xăm ở tuổi 18. Kaia Gerber cho biết mỗi hình đều có ý nghĩa với cô. Một trong số đó là hình xăm hai cánh tay đang ôm trái tim trên vai, cô và anh trai Presley Gerber cùng nhau thực hiện. Và số 23 ở khuỷu tay tượng trưng cho lần ra mắt Haute Couture vào ngày 23/1/2019.

Kaia Gerber hiện là một trong những tên tuổi đang lên trong nền công nghiệp người mẫu. Chân dài 10X đang hợp tác với Jimmy Choo để cho ra bộ sưu tập mang tên Jimmy Choo và Kaia. 15% doanh số bán hàng sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện – bệnh viện nghiên cứu trẻ em St. Jude do Gerber lựa chọn.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu – Sandra Choi từng nhận xét Kaia là một siêu mẫu hiện đại trong một phát biểu.

“Cô ấy là nàng thơ đại diện cho Jimmy Choo, mở ra một kỷ nguyên mới. Rời khỏi sàn catwalk, Kaia có phong cách rất ngầu, hình ảnh của cô luôn đặc biệt, mang màu sắc riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ người mẫu nào”, Choi nói thêm.

Ái nữ nhà Cindy Crawford gia nhập giới thời trang từ khá sớm, Kaia Gerber sở hữu chiều cao 1,75 m đã nhanh chóng chiếm trọn sự quan tâm khi sải bước trên sàn diễn. Mỗi khi Kaia Gerber xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn.

Kaia Gerber là người mẫu 10X thành công nhất thị trường quốc tế hiện tại. Thừa hưởng vóc dáng từ mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford – Gerber vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì thân hình đẹp.

2020 là năm đầy hứa hẹn cho sự nghiệp của nữ người mẫu khi cô liên tục nhận được các hợp đồng lớn. Tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020, Gerber đã trúng các show của Yves Saint Laurent, Fendi, Moschino, Tom Ford, Prada...

Kaia Gerber dự Tuần lễ thời trang London

Tham gia sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, Kaia Gerber được chú ý bởi nhan sắc gợi cảm, cuốn hút.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm