Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 10X diện mốt không nội y

Mới đây, Kaia Gerber đã thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm ánh kim khoe vòng một trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Jimmy Choo.

Trong một sự kiện ra mắt của thương hiệu Jimmy Choo, Kaia Gerber xuất hiện trong một chiếc đầm ánh kim màu bạc nổi bật. Người mẫu trẻ không mặc nội y để lộ vòng một trước ống kính. Ái nữ nhà Cindy Crawford diện đầm có giá trị 15.000 USD của thương hiệu Paco Rabanne.

Tham dự sự kiện, Gerber trang điểm tự nhiên, tóc được vén kỹ sau tai làm khuôn mặt thêm bừng sáng. Cô được khen ngợi có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Kaia Gerber hiện là một trong những tên tuổi đang lên trong nền công nghiệp người mẫu. Chân dài 10X đang hợp tác với Jimmy Choo để cho ra bộ sưu tập mang tên Jimmy Choo và Kaia. 15% doanh số bán hàng sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện – bệnh viện nghiên cứu trẻ em St. Jude do Gerber lựa chọn.

Được hợp tác với một thương hiệu danh tiếng, người mẫu trẻ không giấu được vui mừng. Cô chia sẻ: “Được làm việc với Sandra và Jimmy Choo để tạo ra những kiểu giày mới là mơ ước của tôi. Thật vinh dự khi có thể sử dụng chất xám của mình góp một phần công sức vào bộ sưu tập. Tôi rất vui mừng với kết quả đạt được”.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này – Sandra Choi từng nhận xét “Kaia là một siêu mẫu hiện đại” trong một phát biểu. “Cô ấy là nàng thơ đại diện cho Jimmy Choo, mở ra một kỷ nguyên mới. Rời khỏi sàn catwalk, Kain có phong cách rất ngầu, hình ảnh của cô luôn đặc biệt, mang màu sắc riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ người mẫu nào”, Choi nói thêm.

Gia nhập giới thời trang từ khá sớm, Kaia Gerber sở hữu chiều cao 1,75 m đã nhanh chóng chiếm trọn sự quan tâm khi sải bước trên sàn diễn. Mỗi khi Kaia Gerber xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn.

2020 là năm đầy hứa hẹn cho sự nghiệp của nữ người mẫu khi cô liên tục nhận được các hợp đồng lớn. Tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020, Gerber đã trúng các show của Yves Saint Laurent, Fendi, Moschino, Tom Ford, Prada...

Người mẫu 10X khoe bụng phẳng lì, phủ nhận mang bầu

Người mẫu 10X vừa được cánh săn ảnh chụp hình khi đi tập gym. Cô khoe bụng phẳng ngầm phủ nhận chuyện đang mang thai.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm