Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift trau chuốt để lên ảnh đẹp

Sau mỗi buổi tập, “công chúa nhạc đồng quê” luôn dành thời gian chỉnh trang nhan sắc trước khi rời đi.

Thời gian gần đây, Taylor Swift dành nhiều thời gian ở New York, cô thường xuyên xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo, trau chuốt, đặc biệt khi bước ra từ phòng tập gym, nữ ca sĩ gây chú ý với trang phục đẹp cùng vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Theo trang NYD tiết lộ, sau khi đổ mồ hôi trên sàn tập, Taylor dành hẳn một tiếng đồng hồ để chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, make up trước khi bước ra khỏi cửa – nơi những tay săn ảnh đang chầu chực chụp hình cô. Gần đây Taylor dần thay đổi phong cách ăn mặc, cô trở nên sexy hơn khi diện áo crop top khoe eo thon và chân váy xẻ cao.

Taylor Swift ngày càng gợi cảm hơn khi ra phố.
Taylor Swift ngày càng gợi cảm hơn khi ra phố.

“Cô ấy mất một tiếng trong phòng thay đồ sau khi tập để đảm bảo không có một tỳ vết nào cho cánh săn ảnh bám theo chụp” – nguồn tin nói với NYD. Người bạn thân của Taylor là chân dài đình đám Karlie Kloss đã giúp đỡ cô đi tập gym. 

“Karlie Kloss đưa Taylor đến phòng tập này cách đây vài tháng, và khi Taylor ở New York lâu, cô ấy sẽ đến phòng tập này hàng ngày” – nguồn tin chia sẻ thêm. Tại đây, giọng ca Love Story giữ dáng dưới sự giám sát và giúp đỡ của huấn luyện viên Justin Gelband – người từng làm việc với các siêu mẫu của Victoria’s Secret.

Nữ ca sĩ được hé lộ trau chuốt kỹ lưỡng trước khi rời khỏi phòng tập.
Nữ ca sĩ được hé lộ trau chuốt kỹ lưỡng trước khi rời khỏi phòng tập.

Mới đây nhân dịp sinh nhật cô bạn thân Selena Gomez, Taylor gửi bức ảnh chụp cô và chiếc vòng cổ có mặt chữ S tượng trưng cho tên Selena và viết: “Mọi khi chữ S viết tắt cho Swift nhưng hôm nay tôi đeo nó bởi vì hôm nay là ngày Selena tròn 22 tuổi”. 

Cách đây vài tháng, 2 kiều nữ của Hollywood bị đồn chấm dứt quan hệ bạn bè thân thiết. Sau đó họ đã phủ nhận tin đồn.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm