Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift có thể thành đôi với Orlando Bloom

Đây là một trong những ao ước của “trai xấu” Ed Sheeran, người bạn rất thân của nữ công chúa của dòng nhạc đồng quê.

Giọng ca của album X vốn là người bạn khá thân thiết với Taylor Swift. Năm ngoái, họ cùng nhau đi lưu diễn để quảng bá cho album Red của nữ ca sĩ. Không chỉ có vậy, Ed Sheeran còn trở thành bạn tốt với Orlando Bloom sau khi thu âm ca khúc I See Fire cho bộ phim The Hobbit: The Desolation of Smaug có sự tham gia của nam diễn viên.

Ed Sheeran muốn tác hợp bạn thân với tài tử Orlando Bloom.

Mới đây, Ed Sheeran tiết lộ rằng anh đã giới thiệu Taylor Swift với bạn gái của anh là Athina Andrelos, và đặt nhiều hy vọng vào một mối quan hệ tình cảm giữa nữ công chúa của dòng nhạc đồng quê với tài tử Orlando Bloom. Anh cho biết: “Chúng tôi cùng nhau xuất hiện tại buổi công chiếu The Hobbit: The Desolation of Smaug tại Los Angeles và Đức. Orlando rất dễ thương và sống chung tòa nhà với Taylor Swift nữa. Có lẽ phép màu tình yêu sẽ dần dần tự nhiên xuất hiện thôi”.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ed Sheeran làm “ông mối” cho các ngôi sao khác. Mới nhất, nữ diễn viên gạo cội của loạt phim truyền hình Friends là Courteney Cox vừa đính hôn với Johnny McDaid, thành viên của ban nhạc Snow Patrol, sau khi được Ed Sheeran giới thiệu cho nhau.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm