Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift được vinh danh là 'Người phụ nữ của năm'

Nữ ca sĩ “Shake It Off” được tạp chí âm nhạc uy tín Billboard vinh danh là “Woman of the Year” năm 2014. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên được nhận danh hiệu này đến 2 lần.

“Là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của mình, Taylor Swift có sự nghiệp thành công ngoài sức tưởng tượng trên các bảng xếp hạng của Billboard” - Janice Min, đồng chủ tịch và giám đốc sáng tạo của Guggenheim Media (đơn vị chủ quản của Billboard) cho biết.

“Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, cô từng 60 lần lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 – nhiều nhất trong các nghệ sĩ nữ kể từ khi cô ra mắt khán giả vào năm 2006. Chúng tôi rất vui mừng tôn vinh cô ấy là Người phụ nữ của năm lần thứ 2”, Janice Min nói thêm.

Taylor Swift tại lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê (CMAs) vào ngày 6/4/2014.

Taylor Swift tại lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê (CMAs) vào ngày 6/4.

Giải thưởng mà công chúa nhạc đồng quê đạt được bởi “đã định hình cũng như truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp âm nhạc với những thành công mà cô có được, sự dẫn đầu xu hướng cũng như sự đổi mới trong suốt 12 tháng vừa qua”.

Taylor Swift từng có 7 lần giành chiến thắng giải thưởng Grammy danh giá, và là nghệ sĩ có lượng sản phẩm nhạc số bán ra nhiều nhất trong lịch sử ngành công nghiệp ghi âm. Cô cũng là một nữ nghệ sĩ nữ trong lịch sử có hai lần có album đạt 1 triệu bản bán ra (Speak Now (2010) và Red (2012)). Đĩa đơn mới nhất của cô – Shake It Off lần thứ 2 đạt ngôi vị quán quân Billboard Hot 100 sau bản hit nổi tiếng We Are Never Ever Gettng Back Together.

Album 1989 sắp phát hành của Swift đánh dấu hướng đi nhạc Pop sau thành công với dòng nhạc đồng quê.

Album 1989 sắp phát hành của Swift đánh dấu hướng đi nhạc pop sau thành công với dòng nhạc đồng quê.

"Thay mặt cho công ty American Express, tôi xin được chúc mừng Taylor Swift với lần vinh danh này”, Deborah Curtis, phó chủ tịch marketing về giải trí và thể thao của American Express cho biết thêm. “Chúng tôi tự hào là đối tác lâu năm của Taylor Swift cũng như rất vui mừng trước thành công liên tiếp của cô. Danh hiệu Người phụ nữ của năm dành cho Taylor là hoàn toàn xứng đáng”, vị này tiếp lời.

Taylor Swift sẽ được trao tặng danh hiệu này vào 12/12 tới đây tại thành phố New York, Mỹ.

http://depplus.vn/tin-tuc/12-10-2014/taylor-swift-duoc-billboard-vinh-danh-nguoi-phu-nu-cua-nam-/11/23372/

Theo X-Sel/Depplus

Bạn có thể quan tâm