Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến Taylor Swift bị đồn là les

Dù sở hữu danh sách bạn trai dài dằng dặc và những câu chuyện tình cảm khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, nhiều "bằng chứng" gần đây lại chỉ ra rằng Taylor Swift thích con gái.

Chiêu thức hẹn hò kinh điển

Dính líu tới hàng loạt những chàng trai thuộc hàng “hot” nhất làng showbiz, bên cạnh chuyện các mối tình của Taylor Swift kết thúc nhanh chóng ra sao thì luôn có một dòng ý kiến dư luận trái chiều cho rằng đây thực chất chỉ là kế hoạch để PR cho nữ ca sĩ.

Danh sách bạn trai đình đám của Taylor Swift gồm Joe Jonas, Taylor Lautner, Harry Styles và Jake Gyllenhaal.

Lúc quen Joe Jonas, đó là thời điểm mà nhóm Jonas Brothers đang làm mưa làm gió trong làng âm nhạc. Khi yêu Taylor Lautner, đó là thời điểm loạt phim Twilight cùng nhân vật người sói Jacob đang gây sốt.

Với anh chàng người yêu Harry Styles - trưởng nhóm 1D, đây quả là lựa chọn hàng đầu bởi One Direction hiện là boyband số một thế giới. Cuối cùng là tài tử Jake Gyllenhaal. Chuyện hai người “tay trong tay” từng khiến nhiều người cảm thấy sốc. Nhưng dường như đó là quyết định hợp lý để Taylor Swift có thể bước chân vào ngành công nghiệp điện ảnh mà bộ phim The Giver vừa qua chính là bước đi đầu tiên.

Nếu nghiên cứu qua tiểu sử của cả bốn anh chàng trên, khán giả nhận ra ngay một điểm tương đồng: họ đều từng bị fan nghi ngờ là gay. Điều này khiến giả thuyết về kế hoạch PR của Taylor Swift càng trở nên có lý: chọn đúng người, đúng thời điểm bùng nổ nhất của họ để gia tăng danh tiếng cho bản thân. Sau mỗi lần chia tay, Taylor Swift cũng chẳng thảm thương hay bi lụy như Selena Gomez. Trái lại, cô nàng lập tức cho ra đời một bản hit “đả kích” người cũ, rồi chễm chễ trên ngôi đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc.

"Mối tình" với thiên thần Karlie Kloss

Gần đây, độc giả chẳng còn được đọc mấy về chuyện tình yêu trai gái của Taylor Swift nữa. Thay vào đó, tình bạn giữa nữ ca sĩ và thiên thần Victoria’s Secret liên tục xuất hiện trên mặt báo. Và thế là luồng dư luận nghi vấn về giới tính của Taylor Swift lại bùng lên.

Hai cái tên Taylor Swift và Karlie Kloss thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các mặt báo trong thời gian qua.

Nhìn những bức ảnh gần đây của Taylor Swift, người ta có thể thấy rõ Karlie Kloss tác động tới nữ ca sĩ lớn ra sao, khiến cô thay đổi cả gu ăn mặc lẫn ngoại hình. Xét trên phương diện bạn bè, tác động này quá lớn lao. Ngay cả Selena Gomez, người bạn thân lâu năm một thuở, cũng chưa bao giờ có thể khiến Taylor Swift thay đổi chóng vánh như vậy.

Karlie Kloss là nguồn cảm hứng để nữ ca sĩ cắt phăng đi mái tóc dài óng ả quen thuộc để diện mốt tóc ngắn mới. Thời trang của Taylor cũng thay đổi 180 độ từ phong cách lòe loẹt sang kiểu đơn giản mà tinh tế, mang hơi hướm tuổi trung niên. Karlie Kloss cũng mang phong cách tương tự nên hai cô gái giờ trông như hai giọt nước, thậm chí là như một cặp tình nhân đích thực thích mặc đồ đôi. Theo những chia sẻ trên mặt báo, hai cô gái dính nhau như sam, cùng đi chơi, vào bar, tập gym và đi dạo cùng nhau.

Hai người trông thực sự giống nhau nhờ cách trang điểm và ăn vận.

Trong một lần trả lời tạp chí Vogue, Taylor Swift nói: “Tôi yêu Karlie Kloss, tôi muốn nướng bánh cùng cô ấy”. Vừa nói vậy, cô vừa vuốt ve tấm hình của siêu mẫu, khiến cho nghi vấn giới tính càng nở rộ.

Mới đây nhất, lại có một tin sốc rằng Karlie Kloss vừa chuyển về sống chung với Taylor Swift. Ngay sau đó, người phát ngôn của siêu mẫu nhanh chóng lên báo phủ nhận thông tin này. Nhiều người nói ngay rằng, họ phải làm vậy, bởi nếu có thật thì hai ngôi sao sẽ đều phủ nhận để giữ danh tiếng cho cả hai.

Video clip mới Shake It Off

MV mới nhất của Taylor Swift mang tựa đề Shake It Off vừa ra mắt cũng khiến nhiều khán giả kinh ngạc về sự nổi loạn của nữ ca sĩ. Lời ca mang thông điệp: “Hãy lạc quan lên, đừng để ý những điều mà đám ganh ghét vẫn hay nói về bạn”. Đây là ca khúc mở đường cho album mới 1989 của cô. Có thể thấy, cô chẳng còn hát về đám bạn trai cũ nữa, mà thay vào đó là về sự tự tin của mỗi cá nhân và khuyến khích mọi người hãy sống thật với bản thân.

Trước những "bằng chứng" mà fan vịn vào để đặt ra nghi vấn công chúa nhạc đồng quê là les, nhiều người cho rằng, nếu Taylor Swift thực sự đồng tính, cô ấy nên sống thật với bản thân và người hâm mộ sẽ chẳng đời nào quay lưng lại với một tài năng như cô. Thậm chí, cô còn có cơ hội trở thành một biểu tượng mới về việc ủng hộ cho quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT như Katy Perry hay Lady Gaga. Đó hoàn toàn là một điều tốt đối với Taylor Swift.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm