Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift chia tay 'phi công trẻ' vì gia đình ngăn cản

Việc công chúa nhạc đồng quê chia tay với Conor Kennedy sau 3 tháng yêu nhau đã làm cho không ít người bất ngờ.

Taylor Swift chia tay 'phi công trẻ' vì gia đình ngăn cản

Việc công chúa nhạc đồng quê chia tay với Conor Kennedy sau 3 tháng yêu nhau đã làm cho không ít người bất ngờ.

Ngay từ khi mới bắt đầu hẹn hò, chuyện tình lãng mãn của nữ ca sĩ nhạc đồng quê và chàng phi công trẻ Conor Kennedy vấp phải sự phản ứng của gia đình Conor.

Conor sinh ra trong một gia đình làm chính trị, là con trai của luật sư Robert F. Kennedy Jr và Mary Richardson Kennedy, vì thế dòng họ Kennedy rất quan tâm đến việc học hành của con mình. Gia đình lo ngại chuyện tình cảm giữa con trai và cô ca sĩ 22 tuổi ảnh hưởng lớn đến việc học tập của cậu.

 “Họ lo lắng chuyện yêu đương ảnh hưởng đến việc học hành của Conor. Gia đình muốn cậu có một sự nghiệp thành công và một cuộc sống đầy đủ chứ không phải nổi tiếng vì đóng vai 'chàng phi công trẻ' của cô ca sĩ 6 lần nhận giải Grammy”, một nguồn tin tiết lộ với tờ báo The Sun của nước Anh.

Taylor và Conor chia tay sau 3 tháng hẹn hò.

Gia đình Conor cũng đưa ra những lý do phản đối tình yêu giữa Taylor và con trai họ là vấn đề chênh lệch tuổi tác. Taylor đã 22 tuổi trong khi con trai họ mới chỉ 18 tuổi. Người nhà của chàng phi công trẻ cũng muốn con trai họ tránh xa khỏi sự săn lùng của báo chí, mà điều này thì không thể khi làm bạn trai của một ca sĩ quá nổi tiếng như Talor Swift.

Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến cái kết buồn của nàng công chúa nhạc đồng quê cũng do người trong cuộc. Theo như Taylor tâm sự với ABC: “Tôi không biết làm thế nào để có mối quan hệ bình thường dù tôi đã cố gắng rất nhiều”.

Về phía Conor, anh chàng tuổi teen cũng cảm thấy mối quan hệ tình cảm giữa mình và Taylor tiến triển quá nhanh khiến anh không thích ứng được. Một nguồn tin cho biết: “Conor mới chỉ 18 tuổi và chưa thích ứng với những gì quá nghiêm túc. Trong khi, Taylor lại khác, sau nhiều lần chia tay, cô muốn tìm một người để gắn bó lâu dài và điều này khiến Conor bối rối. Vì vậy mà anh chàng đã chạy trốn khi Taylor đẩy mọi thứ đi quá nhanh”.

Những bức ảnh cặp uyên ương giờ chỉ còn là kỷ niệm.

Có thể vẫn còn những nguyên nhân khác làm tan vỡ cuộc tình đẹp như mơ của nữ ca sĩ đình đám này, tuy nhiên, những rạn nứt vừa nhắc đến cũng đánh dấu sự kết thúc mối tính thứ 6 của Taylor Swift.

 Lưu Ly

Theo Infonet

 Lưu Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm