Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay vợt Việt kiều tiếp tục bay cao tại giải Vietnam Open

Thai-Son Kwiatkowski, hạt giống số 4 tại giải quần vợt Vietnam Open đã tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định để vượt qua Tsung-Hua Yang và góp mặt tại vòng bán kết.

Ngày 10/1, Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2019 đã diễn ra ngày thi đấu thứ 5 tại Làng thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng với các trận đấu tứ kết ở nội dung đơn nam và đôi nam.

Tay vợt Việt kiều Thai-Son Kwiatkowski, hạt giống số 4 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 6-4 và 7-6 (7) trước hạt giống số 5 người Đài Loan (Trung Quốc) Tsung-Hua Yang, hạng 299 ATP.

tay vot Thai Son vao ban ket giai quan vot Vietnam Open anh 1
Thai-Son Kwiatkowski vào bán kết giải quần vợt Vietnam Open 2019. Ảnh: VTF.

Thai-Son nhập cuộc tốt hơn và có break sớm ở game thứ 3 trong set đầu tiên. Đây cũng là bước ngoặt của set 1 để tay vợt Việt kiều có được thắng lợi 6-4. Sang set 2, hai tay vợt thi đấu tập trung và không để mất game cầm giao bóng. Set đấu bước vào loạt tie-break và tại đây, dưới sự cổ vũ của khán giả Đà Nẵng, Thai-Son đã có chiến thắng kịch tính 9-7.

Hạt giống số 2 của giải Matteo Viola người Italy đã rất vất vả để vượt qua tay vợt người Trung Quốc – Yan Bai sau 2 set với tỉ số 6-3 và 7-6(5). Ứng viên số 1 cho chức vô địch Marcel Granollers (Tây Ban Nha) có màn lội ngược dòng thắng Alen Avidzba (Nga) sau 3 set với tỉ số 6-7, 6-2 và 6-4.

Ở nội dung đôi nam, cặp song sinh Sanchai/Sonchat Ratiwatana (Thái Lan) tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với chiến thắng 7-6 (4) và 6-1 trước cặp đôi người Italy là Alessandro Bega và Matteo Viola.

tay vot Thai Son vao ban ket giai quan vot Vietnam Open anh 2
Cặp đôi Thái Lan trong trận đấu tứ kết. Ảnh: VTF.

Trong trận đấu cuối cùng của ngày, cặp hạt giống số 1 Leander Paes và Miguel Angel Reyes-Varela thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng áp đảo 6-3 và 6-1 chỉ sau 54 phút trước cặp Antoine Escofier (Pháp)/Yusuke Takahashi (Nhật Bản).

Ngày 11/1, giải sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 6 với các trận đấu bán kết ở cả hai nội dung đơn nam và đôi nam. Tâm điểm sẽ là trận so tài giữa tay vợt Việt kiều Thai-Son Kwiatkowski và Matteo Viola. Ở nhánh còn lại, Marcel Granollers sẽ đối đầu với Denis Yevseyev (Kazakhstan) – người đã đánh bại chính em trai của Marcel ở tứ kết.

tay vot Thai Son vao ban ket giai quan vot Vietnam Open anh 3
Thông số trận đấu giữa Thai-Son Kwiatkowski và Tsung-Hua Yang.

Giành thắng lợi kịch tính, tay vợt Việt kiều vào tứ kết Vietnam Open

Thai-Son Kwiatkowski, hạt giống số 4 giải quần vợt Vietnam Open 2019 có chiến thắng nghẹt thở trước tay vợt hạng 384 thế giới với các tỷ số 7-5, 7-6 trong trận đấu vòng 3.



Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm