Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tay vợt triệu đô' bàng hoàng khi nghe tin thầy qua đời

Tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên đã chết lặng khi nghe tin HLV Đoàn Lê Minh của TP.HCM qua đời đột ngột vào rạng sáng nay 14/8 sau một cơn đột quỵ.

HLV 61 tuổi này mới đây còn cùng đoàn TP.HCM tham dự giải quần vợt thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc tại Nha Trang. Vì thế, việc ông qua đời khiến rất nhiều học trò và mọi người trong giới quần vợt TP.HCM và cả nước ngỡ ngàng.

HLV Đoàn Lê Minh và tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên. Ảnh: FBNV.
HLV Đoàn Lê Minh và tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên. Ảnh: FBNV.

HLV Đoàn Lê Minh từng nhiều năm làm HLV đội tuyển TP.HCM, dìu dắt rất nhiều tay vợt thành tài như Đỗ Minh Quân, Lê Hoàng Thiên, Lê Quốc Khánh, Huỳnh Phương Đài Trang… Từ vài năm nay ông là trưởng ban chuyên môn về quần vợt của Sở VH-TT& DL TP.HCM

Việc thầy qua đời đột ngột trong khi bản thân không có ở TP.HCM khiến nhiều tay vợt rất bàng hoàng. Từ Đài Loan, tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên ngậm ngùi gần như gục ngã khi nghe tin người thầy phát hiện tài năng của mình qua đời. Anh thậm chí đã thay hình đại diện ở mạng xã hội cá nhân để tưởng nhớ đến người thầy đáng kính của mình đồng thời cho biết sẽ cố gắng về sớm để viếng thầy.

Từ Mỹ, tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang tâm sự: “Một ngày là thầy mãi mãi là cha. Thầy luôn và mãi ở bên con”. Trong khi đó, tay vợt đánh đôi xuất sắc Lê Quốc Khánh cũng không kìm nén được nỗi đau: “Thầy mãi là người thầy của chúng con”.

Linh cữu của HLV Đoàn Lê Minh sẽ được quàng tại nhà riêng ở số 143 Cao Thắng, TP.HCM.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm