Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay săn bàn hàng đầu futsal Thái Lan nhận tin dữ

Tin buồn xảy đến với hậu vệ Jirawat Sornwichian, tác giả 4 bàn thắng tại futsal World Cup 2016, khi em ruột của cầu thủ này không may thiệt mạng trong một tai nạn giao thông.

Theo truyền thông Thái Lan, em của Jirawat, 25 tuổi, gặp nạn ở tỉnh Nonthaburi (Thái Lan). Nạn nhân điều khiển xe hơi và va chạm với xe tải. Thời điểm đó, Jirawat đang có mặt trên đất Colombia để dự giải futsal World Cup 2016, nơi tuyển Thái Lan xuất sắc vào đến vòng 1/8.

Trang FouFourTwo cho biết tay săn bàn hàng đầu của tuyển futsal Thái Lan tại futsal World Cup 2016 đã nhận được tin dữ từ quê nhà và nhanh chóng suy sụp tinh thần.

Chan sut hang dau futsal Thai Lan nhan tin du anh 1
Tin buồn xảy đến với cầu thủ ghi bàn hàng đầu của futsal Thái Lan.

"Cả đội futsal Thái Lan đã nhận tin dữ. Không khí lúc này rất ảm đạm. Lúc trước, họ còn cười nói rất vui vẻ. Ai cũng sốc trước mất mát của Jirawat", trang FourFourTwo dẫn lời trưởng đoàn futsal Thái Lan.

Được biết, HLV Miguel Rodrigo của Thái Lan đã bày tỏ sự cảm thông đến bi kịch của cậu học trò. Ông cho biết toàn đội futsal Thái Lan phải cố gắng giành chiến thắng trước Azerbaijan ở vòng 1/8 để khích lệ tinh thần cho Jirawat.

"Tuyển futsal Thái Lan là một gia đình. Ngay từ đầu, tôi đã cảm thấy mình là một phần gắn bó với các cầu thủ. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì mất mát của Jirawat. Cả đội giờ phải quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới", HLV Miguel Rodrigo nói.

Chan sut hang dau futsal Thai Lan nhan tin du anh 2
Jirawat Sornwichian (trái) đã có 4 bàn thắng tại vòng chung kết futsal World Cup 2016.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định tuyển futsal Thái Lan sẽ nỗ lực hết khả năng để đánh bại Azerbaijan. Ông tin chiến thắng trước đối thủ sẽ trở thành nguồn động viên lớn lao khích lệ Jirawat.

Theo lịch thi đấu, tuyển futsal Thái Lan sẽ chạm trán Azerbaijan vào lúc 05h30 sáng ngày 23/9.

Jirawat Sornwichian năm nay 27 tuổi, là thành viên của tuyển futsal Thái Lan từ năm 2008. Trong đội hình futsal Thái Lan, Jirawat đảm nhận vai trò hậu vệ. Anh là ngôi sao futsal đẳng cấp của làng futsal nước nhà, khi từng nhiều lần vô địch giải quốc nội trong màu áo Chonburi Blue Wave.


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm