Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đua VĐTG đến Việt Nam giao lưu

Trong 2 ngày 14 và 15/10 tới, tay đua Stefan Badl của đội đua LCR sẽ đến Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ theo lời mời của tạp chí Xe&Thể thao.

Stefan Bradl là tay đua trẻ xuất sắc tại MotoGP.

Stefan Bradl là tay đua trẻ, đầy tài năng hiện đang thi đấu tại giải đua xe mô tô 2 bánh hấp dẫn nhất hành tinh MotoGP- Motorcycles Grand Prix. Thành tích nổi bật nhất trong sự nghiệp của Bradl là vô địch thế giới ở thể loại Moto2 (hạng đấu dành cho xe từ 600c trở lên).

Vào năm 2012, khi lần đầu tiên bước vào MotoGP (dành cho xe từ 1.000cc trở lên), Bradl đã kết thúc mùa giải vị trí thứ 8. MotoGP 2013 là giải lần thứ 65 được tổ chức với 18 chặng tại 15 quốc gia và giải năm nay có 26 tay đua sử dụng những mẫu xe GP trứ danh của các hãng như Honda, Ducati, Yamaha, Kawasaki.

Vào ngày 12/10 tới, Stefan Bradl sẽ tranh tài tại đường đua Sepang, Malaysia. Đây là một trong những chặng đua quan trọng ảnh hưởng đến chức vô địch của mùa giải. Về phần Bradl dù khởi đầu mùa giải bằng tai nạn đáng tiếc tại Qatar đầu năm, nhưng hiện tại anh đang vững vàng trong Top 6 của cuộc đua.

Diễn viên Bình Minh và ca sỹ Phạm Anh Khoa sẽ làm thuyết khách mời Bradl về Việt Nam.

Sau chặng đua này, ngày 14/10 Stefan Bradl sẽ có mặt tại Việt Nam và giao lưu cùng người hâm mộ về bộ môn hấp dẫn này.  Trong thời gian lưu tại TPHCM, tay đua này sẽ có trải nghiệm trên các đường phố đông đúc vào giờ cao điểm cùng diễn viên Bình Minh cũng như kêu gọi các bạn trẻ Việt Nam hãy tôn trọng luật lệ giao thông khi lưu thông.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm