Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đua NASCAR bị bạn gái đối thủ tát sái quai hàm

Tay lái Max Papis đã bị bạn gái của đối thủ tát đến sái quai hàm sau khi cả gan nói xấu anh ta trong một cuộc phỏng vấn.

 

Tại vòng đua cuối cùng giải đua xe NASCAR diễn ra tại thành phố Ontario, Canada, hai tay đua Max Papis và Mike Skeen đã va vào nhau. Tuy va chạm khá mạnh nhưng cả hai vẫn về đích. Papis cán đích thứ 6 còn Mike Skeen về đích thứ 13.

Tay đua Mike Skeen.
Và Max Papis.

Trong cuộc phỏng vấn sau chặng đua, Papis đã đổ lỗi cho đối thủ về thất bại này: “Tay đua số 6 đã chơi không đẹp, phản thể thao. Trước đây, anh ta đã có hành động tương tự. Đó là động thái nghiệp dư”, Papis bực dọc cho biết.

Tức giận trước lời nói khó nghe cũng như kết quả không như ý của Mike Skeen, Kelly Heaphy - bạn gái của Skeen đã đuổi theo Max Papis tát cho anh này một cái nảy đom đóm ngay trước mặt các camera.

Max Papis không phản ứng mạnh ngay lúc đó. Nhưng anh tiết lộ mình đã bị sái quai hàm sau cú tát này. Trên Twitter cá nhân, Papis cũng đã mỉa mai Mike Skeen: “Tôi và anh ta có thể tự giải quyết vấn đề của mình. Nhưng có lẽ anh ta cần giúp đỡ”.

Kelly Heaphy, bạn gái của Mike Skeen.

Đầu năm nay Max Papis đã từng tát một đối thủ. Nạn nhân của anh là Billy Johnson lại đội mũ bảo hiểm khi bị tát. Hành động của Max Papis cũng xuất phát từ một vụ va chạm trên đường đua.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm