Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha nhọc nhằn đánh bại Guinea bằng đội hình 2

Được đánh giá vượt trội, nhưng Tây Ban Nha phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước Guinea Xích đạo với tỷ số 2-1.

HLV Del Bosque đã tung ra đội hình 2 trong trận giao hữu trên sân của Guinea. Tuy vậy, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá vượt trội về mọi mặt. Sự vượt trội đó đã được các chiến binh La Roja thể hiện bằng việc tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Danilo trong những phút đầu tiên.

Chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, Tây Ban Nha đã có bàn vượt lên dẫn trước. Tận dụng sai lầm của thủ thành Danilo cũng như sự lỏng lẻo của các hậu vệ bên phía đội chủ nhà, Cazorla băng vào dứt điểm ghi tên mình lên bảng điện tử.

Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến đội khách phải trả giá bằng bàn gỡ hòa ở phút 36. Cầu thủ lập công cho đội bóng châu Phi là trung vệ Bermudez với cú đánh đầu dũng mãnh. Rất may trước khi hiệp 1 khép lại, Juanfran đã kịp giúp Tây Ban Nha đã kịp thiết lập thế dẫn trước sau pha kiến tạo của Cazorla.

Trong khoảng thời gian 45 phút của hiệp 2, dù tung rất nhiều hảo thủ như Ramos, Pedro, Iniesta, Busquets, Villa và Llorente vào sân nhưng nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của Danilo thêm lần nữa. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Guinea với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu này 4 ngày, đoàn quân của HLV Del Bosque sẽ có cuộc so tài với chủ nhà Nam Phi.

Đội hình ra sân:

Guinea (4-4-2): Danilo; Sipo, Bermúdez, Mbele, Alvarez; Juvenal, Randy, Balboa, Nsue; Belima, Bolado.

Tây Ban Nha (4-3-3): Reina; Juanfran, Bartra, Inigo Martinez, Moreno; Xabi Alonso, Cazorla, Koke; Navas, Mata, Negredo.

Chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: Bermudez 36’ - Cazorla 13’; Juanfran 44’

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm