Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha gặp Italy ở bán kết Nations League mùa này

Chiều 25/1 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức lễ bốc thăm hai cặp đấu của vòng bán kết Nations League mùa giải 2022/23.

Tây Ban Nha sẽ gặp Italy ở bán kết Nations League 2022/23, trong khi đó cặp đấu còn lại diễn ra giữa Hà Lan và Croatia. Vòng bán kết Nations League mùa này được tổ chức tại Hà Lan, trên hai sân De Kuip (Rotterdam) và De Grolsch Veste (Enschede). Hai trận bán kết kể trên dự kiến diễn ra vào rạng sáng các ngày 15 và 16/6 (giờ Hà Nội).

Trận chung kết dự kiến diễn ra tại sân De Kuip (Rotterdam) vào lúc 1h45 rạng sáng 19/6 (giờ Hà Nội). Ở vòng bán kết Nations League mùa này, nếu hai đội hòa nhau sau thời gian thi đấu chính thức, hiệp phụ sẽ được áp dụng và tiếp đó có thể là loạt luân lưu.

Chỉ trận tranh hạng ba Nations League không áp dụng thời gian thi đấu hiệp phụ mà để hai đội đá luân lưu phân định thắng thua nếu hòa nhau sau hai hiệp chính. Hà Lan, Italy, Croatia và Tây Ban Nha là những đội dẫn đầu các nhóm đấu của mình tại vòng bảng Nations League mùa này.

Bán kết Nations League sẽ là bài kiểm tra quan trọng với tân HLV Tây Ban Nha, Luis de la Fuente. Trước khi gặp Italy, ông Fuente chỉ có hai trận đấu chuẩn bị, khi "La Roja" chạm trán Na Uy và Scotland ở vòng loại Euro 2024 vào tháng 3 này.

Về phần Italy, đội bóng của HLV Roberto Mancini sẽ có cơ hội mang lại niềm vui cho người hâm mộ, sau khi ngồi ngoài ở World Cup 2022. Với tuyển Hà Lan, họ vừa tái ký hợp đồng với Ronald Koeman. Cựu HLV Barca được kỳ vọng giúp "Cơn lốc màu da cam" tiếp tục phong độ ấn tượng ở World Cup 2022.

CĐV Morocco ra đường ăn mừng sau trận thắng Tây Ban Nha Đám đông người hâm mộ Morocco ở Doha và London đã ăn mừng chiến thắng 3-0 trước Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên tuyển Morocco bước chân vào tứ kết World Cup.

Những cầu thủ ghi 5 bàn một trận ở các CLB hàng đầu châu Âu

Kylian Mbappe trở thành cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách các ngôi sao từng ghi 5 bàn trong một trận đấu chính thức (chỉ tính các CLB thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Hình xăm ở bụng là bằng chứng tố cáo Alves

Dani Alves gặp rắc rối lớn sau khi cảnh sát lấy lời khai chi tiết từ người phụ nữ tố cáo anh quấy rối tình dục.

Cầu thủ PSG phản ứng khi Mbappe lên chức đội phó

Presnel Kimpembe bộc lộ thái độ không hài lòng khi ban lãnh đạo CLB tước quyền đội phó của anh chuyển sang cho Kylian Mbappe.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm