Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại Belarus 3-0

Màn tỏa sáng của Isco, Busquets và Pedro giúp Tây Ban Nha hạ gục Belarus với tỷ số cách biệt 3 bàn không gỡ trong trận đấu vòng loại EURO 2016 diễn ra lúc 2h45 ngày 16/11.

Đội hình thi đấu: Tây Ban Nha: Casillas, Juanfran, Pique, Ramos, Alba, Cazorla (Callejon 69’), Busquets (Bruno 45’), Koke, Isco (Morata 80’), Pedro, Alcacer. Belarus: Zhevnov, Matsveychyk, Politevich, Martynovich (Bordachev 31’), Yanushkevich, Balanovich, Kalachev, Dragun, Nekhaychik, Krivets (Kislyak 80’), Kornilenko (Signevich 67’).

Tây Ban Nha tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc song đội quân của HLV Del Bosque đã vấp phải sự truy cản quyết liệt từ phía đối thủ.
Các cầu thủ Belarus luôn theo rất sát những ngôi sao của đội chủ nhà và họ không ngần ngại tung ra những pha bóng khiến đàn bò tót phải chùn chân.
Tuy nhiên, lối chơi rắn chỉ giúp Belarus đứng vững được 17 phút, sau đó mành lưới của họ đã rung lên. Nhận đường chuyền từ Koke, Isco tung ra cú cứa lòng vào góc cao không cho thủ thành Zhevnov cơ hội cản phá.
Isco đang tìm lại được phong độ đỉnh cao như thời gian đầu khoác áo Real. Tại La Liga mùa này, cựu cầu thủ Malaga ghi 1 bàn và kiến tạo 5 lần sau 11 lần ra sân (6 lần vào sân từ băng ghế dự bị).
Chưa đầy 1 phút sau bàn mở tỷ số, Busquets tiếp tục nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ EURO với cú sút sệt găm bóng vào góc gần khung thành của Belarus.
Sức ép tiếp tục được các cầu thủ chủ nhà duy trì đến hết hiệp 1 và đầu hiệp 2.
Phút 55, sau một pha phối hợp như đá tập trong vòng cấm của Belarus, Pedro tung ra cú sút rất căng buộc thủ thành Zhevnov vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.
Niềm vui của các cầu thủ Tây Ban Nha sau khi vượt lên dẫn trước 3 bàn.
Trong khoảng thời gian còn lại, Belarus tràn lên với hy vọng tìm kiếm bàn thắng danh dự. Dẫu vậy, những pha lên bóng của các học trò HLV Zygmantovich không đủ sắc sảo để xuyên thủng phòng tuyến của Tây Ban Nha.
Chung cuộc, Belarus để thua với tỷ số 0-3.
Nỗi thất vọng của các cầu thủ khách sau trận thua thứ 3 liên tiếp tại vòng loại EURO 2016.
Trong khi đó, Tây Ban Nha đã xua tan nỗi thất vọng sau thất bại trước Slovakia ở lượt trận thứ hai bằng 2 chiến thắng liên tiếp.
Xếp hạng bảng C sau 4 lượt trận.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm