Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

HLV Del Bosque không triệu tập tiền đạo trụ cột của Chelsea, Diego Costa vào danh sách dự trận vòng loại EURO 2016 gặp Belarus và giao hữu với ĐT Đức.

Sau khi đưa ra danh sách triệu tập cầu thủ tham dự 2 trận sắp tới của ĐT Tây Ban Nha, HLV Del Bosque giải thích cho quyết định loại Diego Costa. Ông cho biết: “Tôi đã nói chuyện với bác sĩ của ĐT Tây Ban Nha và Chelsea. Tôi quyết định loại Costa vì lo ngại chấn thương háng của cậu ấy”.

a
Tiền đạo số 1 của Chelsea, Diego Costa không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha cho trận gặp Belarus và Đức. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng của đội tuyển xứ sở bò tót chia sẻ thêm: “Diego Costa có thể ra sân ở trận Chelsea gặp Liverpool vào cuối tuần này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cậu ấy không gặp rắc rối với chấn thương. Dù Diego Costa muốn thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, nhưng quyết định trên tốt cho cậu ấy”.

Trong danh sách triệu tập lần này, "ngài râu kẽm" điều chỉnh so với đội hình triệu tập gần nhất. Khá nhiều gương mặt thi đấu hay thời gian qua được lên tuyển như Nolito (Celta Vigo), Isco (Real), Camacho (Malaga), Jose Callejon (Napoli).

Tuy nhiên, hai cầu thủ hiện thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Jesus Navas (Man City) và Juan Mata (M.U) không được triệu tập cho các trận sắp tới của ĐT Tây Ban Nha. Về trường hợp của Navas, HLV Del Bosque giải thích: “Thật tiếc cho Navas, bởi cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời cho đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đem theo tất cả mọi người”.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển xứ sở bò tót sẽ gặp Belarus vào ngày 16/11. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Del Bosque có trận giao hữu với nhà vô địch thế giới ĐT Đức.

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha.

a

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm