Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa mất khả năng săn bàn, TBN bại trận trước Pháp

Tiền đạo tân binh của Chelsea gây thất vọng trong trận ĐT Tây Ban Nha thất bại 0-1 trước Pháp sau pha ghi bàn duy nhất của Loic Remy ở phút 74.

a
Sau World Cup 2014, nhân sự của tuyển Tây Ban Nha có sự thay đổi rất lớn. HLV Del Bosque không còn sự phục vụ của Xavi, Xabi Alonso, David Villa. Đội hình ra sân của La Roja ở trận gặp Pháp gồm: De Gea, Carvajal, Ramos, San Jose, Azpilicueta, Busquets, Cazorla, Koke, Raul Garcia, Fabregas, Costa.
a
Tiền đạo Diego Costa rất đáng để chú ý, bởi anh có phong độ tốt ở Chelsea trước khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Đáng tiếc là Diego Costa chơi thất vọng khi chỉ tung ra 1 cú dứt điểm thiếu chính xác trong 67 phút có mặt trên sân.
a
Trong 5 pha không chiến, Diego Costa chỉ có 1 lần chiến thắng. Ngoài ra, anh còn thất bại 10 lần ở những tình huống đối đầu với cầu thủ của ĐT Pháp.
a
Bên kia chiến tuyến, tiền vệ trẻ Paul Pogba nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Anh thực hiện 73 đường chuyền và đạt tỷ lệ chính xác 89%.
a
Chân sút Benzema thi đấu khá tốt với 3 cú sút trúng mục tiêu. Trong đó, anh đưa bóng vào lưới Tây Ban Nha một lần, nhưng đáng tiếc là bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.
a
Daniel Carvajal của Tây Ban Nha thường xuyên đụng độ Patrice Evra (Pháp).
a
Santi Cazorla được HLV Del Bosque cho ra sân từ đầu trận. Anh thi đấu 78 phút và tung ra 57 đường chuyền, trong đó có 52 pha chuyền bóng ngắn.
a
Thủ môn David de Gea được bắt chính thay Iker Casillas. Anh có 3 pha cứu thua thành công cho đội tuyển Tây Ban Nha.
a
Trong tình huống dẫn đến pha ghi bàn duy nhất trận của Loic Remy ở phút 74, hàng phòng ngự tuyển Tây Ban Nha thi đấu không tốt khi để cầu thủ đối phương phối hợp khá dễ dàng trong khu vực 16m50. Thất bại 0-1 ở trận giao hữu gặp Pháp cho thấy HLV Del Bosque còn nhiều việc phải làm để xây dựng lại đội hình cho La Roja.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm