Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha đánh bại tuyển Đức với tỷ số 6-0

Rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha vượt qua tuyển Đức với tỷ số 6-0 tại Nations League 2020/21. Trong đó, Ferran Torres rực sáng với cú hat-trick.

tay ban nha vs duc anh 1

Phút thứ 17, Alvaro Morata đánh đầu ghi bàn, mở tỷ số cho Tây Ban Nha sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải. Khi người theo kèm là Serge Gnabry, không khó để Morata giành chiến thắng trong pha không chiến.

tay ban nha vs duc anh 2

Tây Ban Nha tạo ra nhiều cơ hội hơn nhờ 2 cầu thủ chạy cánh phải là Sergi Roberto và Ferran Torres. Họ cùng nhau phối hợp để tạo ra sóng gió về phía khung thành tuyển Đức. Cầu thủ Man City nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau pha bắt volley từ tình huống đánh đầu trúng xà ngang của Olmo.

tay ban nha vs duc anh 3

Tuyển Đức tan vỡ vì những tình huống bóng bổng. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Rodri có cú đánh đầu lái bóng vào góc xa, không cho Neuer cơ hội cản phá. Tuyển Tây Ban Nha dẫn trước 3-0 trước khi hiệp một khép lại.

tay ban nha vs duc anh 4

Tây Ban Nha thể hiện sự áp đảo hoàn toàn. Sau 45 phút đầu tiên, "La Roja" có đến 16 pha dứt điểm, trong đó 6 lần đưa bóng đi trúng đích. Trong khi đó, những con số của tuyển Đức là 1 và 0. Đội chủ nhà cũng kiểm soát bóng đến 65%.

tay ban nha vs duc anh 5

Phút 55, Torres ghi bàn thứ 4 cho tuyển Tây Ban Nha sau pha dứt điểm cận thành. Tuyển Đức gần như chỉ biết chịu trận, gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của "La Roja".

tay ban nha vs duc anh 6

Neuer bất lực sau bàn thua thứ 4 của tuyển Đức.

tay ban nha vs duc anh 7

Torres khép lại ngày thi đấu hoàn hảo của mình bằng cú hat-trick. Phút thứ 72, anh có pha cứa lòng một chạm tinh tế, khiến Neuer vào lưới nhặt bóng lần thứ 5.

tay ban nha vs duc anh 8

Cơn ác mộng của tuyển Đức vẫn chưa dừng lại. Phút 89, Mikel Oyarzabal ấn định chiến thắng 6-0 cho tuyển Tây Ban Nha sau đường chuyền dọn cỗ từ Gaya. Với kết quả này, thầy trò HLV Joachim Low chính thức dừng bước tại Nations League 2020/21.

tay ban nha vs duc anh 9

De Gea và Kepa đấu với 2 sao trẻ Tây Ban Nha Tuyển Tây Ban Nha đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi đối đầu tuyển Hà Lan trong trận giao hữu trên sân Johan Cruyff rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội).

Ramos 2 lần sút hỏng penalty trong một trận

Sergio Ramos bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn trên chấm 11 m khi tuyển Tây Ban Nha hòa Thụy Sĩ 1-1 ở trận đấu rạng sáng 15/11 (giờ Hà Nội).

Van de Beek lập công giúp Hà Lan hòa Tây Ban Nha

Donny van de Beek ghi bàn ở phút 47 giúp Hà Lan hòa 1-1 trước Tây Ban Nha, trong trận giao hữu rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm