Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu bay Vietjet trong chuyến công tác đặc biệt đến Ấn Độ

Với tàu bay Amy hiện đại, đội bay trẻ trung cùng thông điệp bảo vệ môi trường, Vietjet thực hiện hành trình đến Ấn Độ.

Vietjet anh 1

Sau chuyến công tác tại Anh, Pháp, Thụy Sĩ và Nga vào tháng 11 và 12, mới đây, tàu bay Amy của Vietjet tiếp tục thực hiện hành trình đến New Delhi, Ấn Độ. Đây là chuyến bay thẳng đầu tiên đến đất Phật sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh. Chuyến bay tháp tùng Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sang thăm và làm việc tại quốc gia này.

Vietjet anh 2

Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên chở đoàn công tác, đội bay trẻ trung của Vietjet mang sắc đỏ rạng rỡ của Việt Nam đến Ấn Độ. Đây cũng là điểm đến mà Vietjet đã khai thác thường lệ trước đó.

Vietjet anh 5

Amy là tàu bay mẫu A321neo, một trong những mẫu hiện đại, rộng rãi nhất trong dòng A320 của Airbus. Hành khách bay cùng Vietjet trên hành trình tới Ấn Độ được phục vụ theo các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất của hãng.

Vietjet anh 8

Tại New Delhi, Chủ tịch Quốc hội có nhiều cuộc hội đàm, hội kiến với lãnh đạo phía Ấn Độ cũng như dự diễn đàn doanh nghiệp Việt - Ấn. Nhiều thỏa thuận được doanh nghiệp hai nước ký kết, điển hình là thỏa thuận giữa Tập đoàn Sovico (Việt Nam) và nhiều doanh nghiệp công nghệ cao từ Ấn Độ.

Vietjet anh 9

Đại diện hai nước cũng nhất trí sớm mở lại đường bay thẳng, công nhận hộ chiếu vaccine của nhau. Đây là dấu mốc quan trọng để Vietjet khai thác thường lệ trở lại đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ, phục vụ nhu cầu thăm thân, công tác và du lịch của du khách hai nước.

Vietjet anh 10

Tàu bay Vietjet cũng đưa đoàn công tác đến Bodh Gaya - miền đất thiêng của Phật giáo trên hành trình tại Ấn Độ.

Vietjet anh 11

Không chỉ lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam tại nước bạn, tổ bay của Vietjet còn minh chứng cho sự sẵn sàng của hãng để khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế trong năm 2022.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm