Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tata Young bí mật làm đám cưới

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Thái Lan đã có một đám cưới ấm cúng trong ánh chiều tà tuyệt đẹp trên bờ biển Phuket.

Đám cưới của Tata Young và chú rể Chat-adul “Mor” Sinapongpipit đã diễn ra ngày 22/7. Ngày 23/7, Tata Young chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi đăng ảnh cưới trên Instagram. Ngày 24/7, cặp đôi tổ chức tiệc mừng cùng người thân và bạn bè tại khách sạn Oriental Residence, Bangkok (Thái Lan). 
Tata Young và chồng đã quen nhau 13 năm. Cả hai từng có thời gian hẹn hò và chia tay nhưng cuối cùng một cái kết đẹp cũng đã được cả hai viết nên cho cuộc tình của mình.
Đám cưới của Tata Young và Mor Sinapongpipit khá đơn giản nhưng đầy lãng mạn.
"Tôi biết tin về đám cưới khoảng 1 tháng trước đây. Tata đã làm việc rất chăm chỉ để mang niềm vui đến cho mọi người. Bây giờ là thời điểm để cô ấy chăm chút cho hạnh phúc của riêng mình. Cả hai biết nhau từ khi Tata còn trẻ. Cho dù Tata gặp điều gì, Mor vẫn luôn ở bên cô ấy. Ngay cả khi cô ấy yêu hay chia tay ai, anh ấy cũng là người được Tata tìm đến chia sẻ và lấy lời khuyên. Họ đã luôn là bạn tốt. Tôi vui khi thấy cuối cùng họ cũng đã thành một cặp" - một người bạn của Tata Young chia sẻ với báo giới.
Dù mới 34 tuổi nhưng Tata Young đã có 23 năm hoạt động trong làng giải trí. Cô là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Thái Lan trong làng giải trí quốc tế. Tata Young cũng là một cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng hợp tác với Thanh Bùi trong ca khúc Tình về nơi đâu.
Thiệp cưới của Tata Young và Mor Sinapongpipit.

H.G

Bạn có thể quan tâm