Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập luyện chuẩn quốc tế tại Platinum Fitness & Kinesis

Trung tâm thể dục thể hình Platinum Fitness & Kinesis, vừa khai trương tại TP.HCM, mang lại cho khách hàng thêm một địa chỉ tập luyện đẳng cấp 5 sao, chuẩn quốc tế.

Trung tâm có trang thiết bị chất lượng, máy móc hiện đại và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới nhất có tên Kinesis.

Dịch vụ tập luyện chuẩn mực tại Platinum Fitness & Kinesis.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới

Tuy chỉ mới ra đời cách đây vài năm, nhưng xu hướng tập luyện này đã trở nên rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển, đặc biệt là tại các phòng tập và khách sạn 5 sao cao cấp. Kiểu tập luyện này được đánh giá là mang lại hiệu quả rõ rệt, giúp nâng cao sức khỏe và thể lực cho người tập.  


Kinesis là bài tập khai thác tối đa linh hoạt trong chuyển động của cơ thể, giúp hạn chế rủi ro và chấn thương, đặc biệt tốt cho các khớp và tim mạch. Ngoài ra, khi kết hợp tập với huấn luyện viên và theo nhóm, người tập sẽ có thêm động lực và niềm vui tập luyện, nhằm đạt được hiệu quả cao về mặt tinh thần, thể chất, mà không mất quá nhiều thời gian.

Bài tập này được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng tập luyện, như tay vợt Nadal, đội bóng Manchester United, siêu sao bóng đá C.Ronaldo, thiên thần Victoria’s Secrect Adriana Lima…

Tập luyện hiệu quả với dịch vụ chất lượng

Nắm bắt xu hướng và mong muốn phổ biến Kinesis tại Việt Nam, Platinum Fitness & Kinesis đã tiên phong trong việc đưa các dòng máy và bài tập này đến với mọi người. Người tập sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các huấn luận viên chuyên môn. Đây là trung tâm đầu tiên có đầy đủ các dòng máy phục vụ bài tập này, bao gồm Kinesis Class và Kinesis Station, 

Tọa lạc tại số 19 Tú Xương (quận 3, TP.HCM) trung tâm thể dục thể hình có thiết kế đẹp, sang trọng. Tại đây trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại, đẳng cấp 5 sao, cùng với các huấn luyện viên nhiệt tình và dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi để mọi người đến luyện tập.

Hệ thống máy móc hiện đại nhập từ Italy.

Với không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, nơi đây còn cung cấp những tiện ích khác, như Internet, quầy giải khát dinh dưỡng Juice bar và phòng xông hơi khô, phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn. Ngoài ra, nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp về các bài tập nhảy hiện đại (Dance), có thể đáp ứng sở thích và sự lựa chọn đa dạng của học viên trong một trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực, chuyên biệt và đẳng cấp. 

Trải nghiệm tập luyện chất lượng tại Paltinum Fitness & Kinesis.

Liên hệ: 

Platinum Fitness & Kinesis

19 Tú Xương, P.7, Q.3

Hotline: 08 66 866 668

Email: info@platinumfitness.vn

Website: www.platinumfitness.vn

Facebook: PlatinumFitnessVN

Tư liệu: Platinum Fitness & Kinesis

Bạn có thể quan tâm