Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Tân Tạo tái khởi động dự án khu đô thị E.City Tân Đức

Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo đã tổ chức lễ phát quang và bàn giao mặt bằng cho các đơn vị thi công hạ tầng tại dự án E.City, tỉnh Long An.

Dự án E.City tọa lạc bên tỉnh lộ 824 và tỉnh lộ 830, thuộc địa bàn xã Đức Hòa Hạ và xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Khu vực này đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và có vị trí giáp ranh với TP.HCM.

Tap doan Tan Tao anh 1

Lễ tái khởi động dự án khu đô thị E.City Tân Đức.

Dự án khu đô thị E.Ctiy Tân Đức có tổng diện tích hơn 356 ha, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (Tân Tạo Group - ITACO) làm chủ đầu tư. Dự án có quy hoạch tổng thể do Công ty Cổ phần Phương Nam - công ty thiết kế và quy hoạch đô thị hàng đầu Việt Nam - thực hiện.

Tap doan Tan Tao anh 2
Mặt bằng tổng quan dự án.

Khu đô thị E.City Tân Đức được chủ đầu tư xây dựng với phương châm tôn trọng tự nhiên, tạo nên một khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Long An. Dự án đã hoàn thiện pháp lý như quyết định quy hoạch 1/500, quyết định giao đất (sổ đỏ từng khu). Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế sử dụng đất của toàn dự án.

Dự án có quy hoạch tổng thể hài hòa, gồm nhiều loại hình nhà ở từ nhà phố, shophouse đến biệt thự với thiết kế sang trọng, diện tích đa dạng, mức giá hợp lý. Đây không chỉ là nơi sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho chủ sở hữu.

Cụ thể, E.City Tân Đức sở hữu vị trí đắc địa nằm bên tỉnh lộ 824 và tỉnh lộ 830, cách tỉnh lộ 825 (nối liền huyện Bình Chánh, TP.HCM và huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) khoảng 1 km. Cư dân có thể thuận tiện di chuyển phục vụ công việc, học tập, giao thương với TP.HCM một cách dễ dàng với gần 20 phút đến huyện Bình Chánh, hay khoảng 1 giờ lái xe vào trung tâm TP.HCM.

Tap doan Tan Tao anh 3

Lễ phát quang và bàn giao mặt bằng thi công tại dự án E.City Tân Đức.

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Tân Tạo đã chia sẻ về ưu điểm của khu đô thị cũng như chính sách bán hàng. Bà Phan Thị Hiệp, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Tân Tạo, cho biết đây là một trong những dự án lớn nhất của tập đoàn. Lễ ra quân đánh đấu những bước tiến dài của doanh nghiệp này trên thị trường nhà ở của tỉnh Long An.

Tap doan Tan Tao anh 4

Phối cảnh cổng chào khu đô thị E.City Tân Đức.

Dự án có quy mô tổng đầu tư 48.901 tỷ đồng, trong đó hơn 5.461 tỷ đồng cho xây dựng cơ bản và 43.434 tỷ đồng cho xây dựng công trình. Dự án sẽ tạo ra một khu đô thị cao cấp với không gian sống riêng biệt cùng tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của cộng đồng dân cư như nhà phố, biệt thự, hồ bơi, trung tâm thương mại, phố đi bộ 1,5 km, Trường Đại học Tân Tạo, CLB Canry, sân golf, hồ cảnh quan…

Bên cạnh đó, E.City Tân Đức còn sở hữu diện tích mảng xanh và mặt nước lớn tại Việt Nam hiện nay, với chỉ số diện tích mảng xanh trung bình dành cho cư dân lên đến 16 m2/người.

Lễ khởi công phát quang và bàn giao mặt bằng thi công có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Tạo, lãnh đạo các công ty thành viên và lãnh đạo các đơn vị thi công hạ tầng dự án. Sau khi phát quang, toàn bộ diện tích mặt bằng sẽ được bàn giao để các công ty đối tác triển khai thi công hạ tầng theo quy hoạch. Dự kiến, đến hết quý IV năm nay, dự án sẽ hoàn thiện cơ bản hạ tầng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm