Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân

Mô hình trường - viện kết hợp của Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo sẽ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân địa phương và người lao động trong khu vực.

Sáng 19/3, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo chính thức khai trương đưa vào hoạt động dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân. Việc mở cửa bệnh viện góp phần giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh lớn của người dân trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tan Tao,  Long An anh 1

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo sẽ tổ chức tư vấn, tầm soát bệnh lý cho người dân miễn phí.

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo là thành viên thuộc Tập đoàn Tân Tạo. Đây là tâm huyết của chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo với mục đích xây dựng mô hình trường - viện phục vụ người dân địa phương, đồng thời cũng là nơi sinh viên y khoa của trường Y Tân Tạo có môi trường quan sát, thực tập thực tế.

Bên cạnh đó, sự ra đời của bệnh viện còn giúp người dân tỉnh Long An được khám chữa bệnh bảo hiểm y tế mà không cần giấy chuyển viện, đồng thời được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Nhật Nam - Tổng giám đốc Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - cho biết: “Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo được thiết kế và xây dựng trên diện tích hơn 8.000 m2 với vốn đầu tư lên đến 530 tỷ đồng. Nơi đây sẽ là không gian khám chữa bệnh hiện đại, thoải mái, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng”.

Tan Tao,  Long An anh 2

Trường Đại học Tân Tạo.

Cũng tại sự kiện, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo sẽ tổ chức khám tầm soát các bệnh lý miễn phí cho người dân trên địa bàn. Thời gian thực hiện tầm soát kéo dài từ 22/3 đến 22/4, trong khung giờ 7h30 đến 15h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Đây là hoạt động chung tay cùng hệ thống y tế công lập chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, nhất là sau đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng góp phần cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn, giúp người bệnh địa phương tiết kiệm thời gian di chuyển đến các cơ sở khám chữa bệnh tuyến trên hoặc ở TP.HCM.

Tan Tao,  Long An anh 5

Đội ngũ lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo.

Bác sĩ chuyên khoa II Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - cho biết Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo hiện có nhiều chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành và là nơi quy tụ các nhân tài giỏi về chuyên môn, giàu y đức. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, điều dưỡng của bệnh viên cũng được huấn luyện bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ.

Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới; cung cấp đa dạng dịch vụ khám, chữa bệnh, điều trị toàn diện như các bệnh viện đa khoa cấp cao, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và người dân lao động tại địa phương.

Tan Tao,  Long An anh 6

Người dân trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đến khám chữa bệnh.

Bác sĩ Trương Quốc Chương cho biết thêm: “Với nguồn lực sẵn có, chúng tôi đang tập trung phát triển nhiều khoa mũi nhọn như Chấn thương chỉnh hình, Phụ sản, Tim mạch, Chẩn đoán hình ảnh, Nội soi tiêu hóa… góp phần nâng cao chất lượng chữa bệnh cho người dân. Đồng thời, bệnh viện sẽ đảm nhận nhiệm vụ khám định kỳ sức khỏe cho lượng lớn cán bộ, người lao động đang công tác trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An”.

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo:

Địa chỉ: Lô 10 đường Đức Hoà Hạ, KCN Tân Đức, xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Hotline: 02723769727 | Website: benhvientantao.com | Gmail: benhvientantao@gmail.com

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm