Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Siegenia cung cấp giải pháp phụ kiện cửa từ Đức

Với thiết kế sang trọng, an toàn đi kèm tính năng nổi bật, phụ kiện cửa thương hiệu Siegenia đến từ CHLB Đức đang được nhiều nhà thầu Việt lựa chọn.

Phụ kiện Siegenia là thương hiệu được thành lập bởi William Jaeger tại thành phố Siegen (CHLB Đức) từ năm 1914. Với nỗ lực bền bỉ, tinh thần sáng tạo, đổi mới quyết liệt, Siegenia đã trở thành một trong những nhà cung cấp phụ kiện cửa hàng đầu ở Đức, châu Âu và một số nước trên thế giới.

Phụ kiện Siegenia nhập khẩu từ châu Âu

Năm 1958, sự kiện nghiên cứu và ra mắt thành công máy làm thoáng khí về đêm cho cửa đầu tiên trên thế giới đã đưa Siegenia trở thành một trong những công ty dẫn đầu toàn cầu về phụ kiện cho các hệ cửa.

Đến năm 1972, hãng tiếp tục cho ra mắt bộ phụ kiện cửa quay lật Favorit chỉ trong vài bước đơn giản. Đây tiếp tục là sự kiện mang lại tầm ảnh hưởng lớn cho thương hiệu này trong lịch sử ngành cửa.

Siegenia,  Gcom anh 1

Trụ sở chính của Siegenia-Aubi tại Wilnsdorf (CHLB Đức).

Sự ra đời của hàng loạt phụ kiện cửa tên tuổi cho thấy bước phát triển lớn của Siegenia. Năm 1999, thương hiệu sáp nhập với nhà máy Aubi Baubeschlage GmbH tại Đức và chính thức đổi tên thành Siegenia Aubi năm 2003. Đến năm 2006, Siegenia tiếp tục mở rộng khi mua lại KFV - công ty sản xuất phụ kiện khóa cửa với lịch sử hơn 150 năm.

Siegenia,  Gcom anh 2

Phụ kiện quay lật mang lại tầm ảnh hưởng lớn cho Siegenia trong lịch sử ngành cửa.

Liên tục phát triển và mở rộng, Siegenia trở thành một trong những công ty sản xuất phụ kiện cho cửa sổ và cửa ra vào lớn nhất thế giới. Hiện nay, Tập đoàn Siegenia Aubi có 4 nhà máy sản xuất tại Đức và các hệ thống văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia như Ba Lan, Thụy Sĩ, Áo, Trung Quốc…

Tại Việt Nam, phụ kiện Siegenia dần được biết đến và sử dụng cho các dòng sản phẩm cửa cao cấp. Với thiết kế sang trọng, an toàn cùng nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với khí hậu và văn hóa…, phụ kiện của hãng dần chinh phục người tiêu dùng Việt.

Siegenia - phụ kiện Đức cho công trình Việt

Dù mới xuất hiện tại Việt Nam, cửa nhôm kính Siegenia đã trở thành xu hướng mới trong kiến trúc nhà hiện đại, đáp ứng nhu cầu về một hệ phụ kiện cửa cao cấp, chất lượng cho không gian sống.

Siegenia cung cấp phụ kiện khóa cửa với độ chống trộm an toàn cao. Bằng hệ thống khóa cánh 4 điểm, phụ kiện này đảm bảo sự chắc chắn, đem lại sự an tâm cho gia chủ. Về hình thức, hệ phụ kiện Siegenia có kiểu dáng sang trọng, ngôn ngữ thiết kế riêng, đa màu sắc, dễ tạo được điểm nhấn cho công trình, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc từ cổ điển đến các biệt thự hiện đại.

Siegenia,  Gcom anh 3

Khóa móc câu an toàn Siegenia.

Việc ứng dụng công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt hệ phụ kiện Siegenia bền tới hàng chục năm, không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Với khả năng chịu được lực va đập, độ bền cao, hệ phụ kiện cửa nhôm đang dần mở ra không gian sống thông minh và an toàn cho kiến trúc Việt.

Siegenia,  Gcom anh 4

Cửa nâng trượt sử dụng phụ kiện Siegenia.

Việt Nam được đánh giá là thị trường đang phát triển, có tiềm năng đối với các loại phụ kiện cửa cao cấp. Sau khi tìm hiểu thị trường các nước, Tập đoàn Siegenia đã chọn Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á để phân phối, phát triển sản phẩm.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Frank Wenzel - Giám đốc kinh doanh của Siegenia khu vực châu Á - Thái Bình Dương - cho biết: “Các đơn vị châu Âu thường chọn Singapore là nơi phát triển sản phẩm cho khu vực, nhưng chúng tôi chọn Việt Nam vì nhận thấy nơi đây có nhiều tiềm năng. Chúng tôi chọn Công ty Gcom là đối tác phân phối chính hãng duy nhất tại Việt Nam bởi họ phù hợp với chiến lược phát triển của tập đoàn tại thị trường quốc tế. Công ty Gcom có trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, phát triển sản phẩm và cung cấp các giải pháp của Sigenia tại thị trường Việt Nam”.

Siegenia,  Gcom anh 5

Ông Frank Wenzel (phải) - Giám đốc kinh doanh của Siegenia khu vực châu Á - Thái Bình Dương - làm việc với đối tác tại Việt Nam.

Gcom - đối tác phân phối chính hãng của Siegenia (CHLB Đức)

Website: gcom.com.vn | Email: info@gcom.com.vn.

Hotline: 0996065555.

Ben trong showroom Vin3S cua VinFast hinh anh

Bên trong showroom Vin3S của VinFast

0

Showroom Vin3S mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup như VinFast, Vsmart, Vinhomes, VinPearl...

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm