Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Lotte chia sẻ về chương trình 'Cầu thủ nhí 2020'

"Cầu thủ nhí 2020" với sự đồng hành của Tập đoàn Lotte đã chính thức khép lại, mang đến cho khán giả một hành trình ý nghĩa và nhiều cảm xúc đẹp.

Cầu thủ nhí 2020 được khán giả yêu mến không chỉ bởi sức hấp dẫn của một chương trình truyền hình thực tế về bóng đá, mà còn vì trao cho các em 10-12 tuổi cơ hội tiếp cận với bóng đá chuyên nghiệp. Cùng huyền thoại bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn, các em được rèn luyện kỹ năng, tư duy bóng đá thông qua những bài tập và chiến thuật mà cựu danh thủ này đưa ra.

Không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình, Cầu thủ nhí 2020 còn tiếp sức cho giấc mơ lớn của nhiều tài năng bóng đá nhí Việt Nam. Ngoài được trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên sâu, các em còn được tiếp cận và học tập những ngôi sao bóng đá nước nhà... Qua đó, các em sẽ đến gần hơn với con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Cau thu nhi 2020 anh 1

Các em được nuôi dưỡng tài năng và mơ ước.

Năm 2020 cũng là cột mốc đáng tự hào của chương trình, đánh dấu 10 năm phát sóng cùng sự đồng hành của Tập đoàn Lotte, hướng đến tiếp nối và thắp sáng tương lai bóng đá Việt. Trải qua 10 năm mang đến cơ hội cho những tài năng nhí, chương trình đã giúp phát hiện và đào tạo nhiều tài năng tại các trung tâm huấn luyện bóng đá lớn như PVF, Viettel, Học viện Juventus…

Với sự tài trợ của Tập đoàn Lotte, chương trình cũng đã trao tặng khung thành cho các trường khó khăn tại Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Đồng Nai…, giúp các em có cơ hội tiếp cận đam mê chơi bóng.

Ngoài ra, năm nay, chương trình mang đến giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho thí sinh đạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”, nhằm tiếp thêm động lực cho các chân sút nhí trong con đường chinh phục giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp. Với màn thể hiện trong những buổi tập và trận cầu căng thẳng, cầu thủ nhí Đặng Ngọc Nguyên Khang đến từ Hà Nội đã giành được danh hiệu này của năm nay.

Cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung và trải qua nhiều thử thách, các chân sút nhí giờ không chỉ được nâng cao kỹ năng chơi bóng, mà còn hoàn thiện hơn về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sống. Kinh nghiệm thực tiễn được khách mời chia sẻ cũng là những bài học quý giá giúp các em hoàn thiện bản thân từng ngày.

Cau thu nhi 2020 anh 4

Đặng Ngọc Nguyên Khang xuất sắc nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Cầu thủ nhí 2020 đã chào đón các khách mời đặc biệt như Liên Bỉnh Phát, Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Rapper, Hoàng Phi, Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, MC Hồng Phúc, MC Quỳnh Chi... Đặc biệt, MC Tuấn Tú là gương mặt hoàn toàn mới nhưng đã làm tốt vai trò kết nối trong chương trình.

Với thành công của chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2020, một số cầu thủ nhí gây được ấn tượng tốt, hứa hẹn trở thành “đôi giày vàng” trong tương lai như tiền đạo Nguyễn Khang, hậu vệ Thành Hên, thủ môn Tuấn Tú, tiền vệ Minh Đức, hậu vệ Tuấn Hiệp.

Chương trình Cầu thủ nhí 2020 do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, với sự tài trợ của Tập đoàn Lotte. Bạn đọc xem lại chương trình trên kênh YouTube Cầu Thủ Nhí Official.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm