Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Hải Âu ra mắt dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên

Không chỉ giới thiệu các dòng máy làm đá viên hiện đại, tiết kiệm 50% điện năng, mới đây, Tập đoàn Hải Âu đã ra mắt dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy làm đá chuyên nghiệp.

Dịch vụ mới này sẽ do Trung tâm Kỹ thuật Hải Âu đảm nhiệm.

Những lỗi hỏng hóc thường gặp của máy làm đá viên

Không thể phủ nhận những lợi ích mà máy làm đá viên công nghệ mới mang lại cho người dùng cũng như các hộ kinh doanh so với việc mua đá công nghiệp bên ngoài như: tiết kiệm chi phí, chủ động số lượng và chất lượng đá viên, đảm bảo an toàn vệ sinh...

Tuy nhiên, việc vận hành máy không đúng cách hoặc thường xuyên sử dụng máy với tần suất cao, nhất là trong những ngày hè có thể khiến máy rơi vào tình trạng quá tải và phát sinh các sự cố không mong muốn như: công suất giảm đột biến; điện năng tiêu thụ nhiều; hệ thống máy nén (lock máy) ngưng hoạt động; lượng dầu máy tiêu hao lớn; thời gian ra đá lâu so với công suất; máy chạy ồn; rò rỉ nước hoặc ga lạnh của máy…

dich vu sua chua may lam da vien cua Hai Au anh 1

Các dòng máy làm đá viên tinh khiết do Tập đoàn Hải Âu phân phối hiếm xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận hành.

Thông thường, máy làm đá viên chính hãng do Tập đoàn Hải Âu phân phối sẽ hiếm gặp các lỗi hỏng hóc nêu trên. Bởi tất cả model máy làm đá của hãng đều được kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế, công nghệ Italy và dàn linh kiện nhập khẩu từ Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Hải Âu còn áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng và dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm với khả năng phục vụ 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Trái lại, nếu người dùng cũng như các cơ sở kinh doanh đầu tư mua máy làm đá viên theo đường tiểu ngạch, mua của các nhà phân phối nhỏ lẻ, không có khả năng sửa chữa hoặc mua phải hàng không đạt tiêu chuẩn, hàng nhái… thì trong quá trình khai thác, máy sẽ gặp phải nhiều lỗi hỏng hóc, gây thiệt hại không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bước tiến của dịch vụ sửa chữa máy làm đá

Một khảo sát gần đây cho thấy, thị trường dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên của Việt Nam mới chỉ đáp ứng được khoảng 5-10% nhu cầu khách hàng và gần như vẫn là một “thị trường trắng”, còn sơ khai và chưa thể đáp ứng được các đòi hỏi cả về số lượng và chất lượng.

dich vu sua chua may lam da vien cua Hai Au anh 2

Hải Âu là tập đoàn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên đầu tiên của Việt Nam.

Đứng trước vận hội mới của thị trường, Tập đoàn Hải Âu không chỉ đầu tư bài bản và khoa học vào việc sản xuất, phân phối các dòng máy làm đá viên tinh khiết, chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc trong quá trình vận hành mà còn tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy làm đá viên chuyên nghiệp tại Việt Nam.

dich vu sua chua may lam da vien cua Hai Au anh 3

Kỹ thuật viên Hải Âu tiến hành kiểm tra máy làm đá viên cho khách hàng.

Ông Nguyễn Hồng Quân, đại diện Tập đoàn Hải Âu cho biết: “Với tiềm lực và kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng Trung tâm Kỹ thuật Hải Âu sẽ là bước ngoặt quan trọng, tạo đà cho sự hình thành và phát triển thị trường dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên chuyên nghiệp tại Việt Nam”.

Nếu như trước đây, Hải Âu chỉ nhận cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa máy làm đá viên chính hãng do đơn vị mình sản xuất và phân phối thì nay, Hải Âu đã cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện cho tất cả dòng máy làm đá viên công nghệ mới (ngoại trừ các dòng máy công nghiệp cho sản phẩm đá viên dạng ống) với cam kết chất lượng được đặt lên hàng đầu và thời gian sửa chữa nhanh nhất. Dịch vụ này của Tập đoàn Hải Âu bao gồm: sửa chữa, thay thế các thiết bị, linh kiện của máy làm đá viên; bảo trì định kỳ máy làm đá tinh khiết tại nhà; nâng cấp, cải tiến máy làm đá cũ.

dich vu sua chua may lam da vien cua Hai Au anh 4

Tập đoàn Hải Âu quy tụ những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản ở nước ngoài về lĩnh vực bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa máy làm đá viên.

 

Khi gặp trục trặc trong quá trình vận hành máy, khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc email tới Trung tâm Kỹ thuật Hải Âu, nêu rõ tình trạng máy… hoặc đến trực tiếp hệ thống trung tâm trên toàn quốc, Hải Âu sẽ lên lịch hẹn sửa chữa trong vòng 24 tiếng.  

dich vu sua chua may lam da vien cua Hai Au anh 5

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy làm đá viên là một trong những lợi thế của Tập đoàn Hải Âu trên thị trường

Thông tin chi tiết:

Trụ sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

ĐT: 043.788.0246 - 0902.563.636 - 0913.102.168.

Showroom tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 78, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 043.788.0246 - 0902.563.636 - 0913.102.168.

Showroom tại TP HCM:

Địa chỉ: Số 522, Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình, TP HCM.

ĐT: 086.292.3070 - 0905.855.366

Showroom tại Vinh:

Tòa nhà Trung Anh, Km 2, Đại lộ V.I Lê Nin

Tel: (03) 8668 9265 - 0902.563.636.

Website: HaiAu.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm