Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo không gian sống hiện đại, sang trọng với zSofa

Với mẫu mã sang trọng, kiểu dáng hiện đại, đa dạng mức giá, zSofa đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn nâng tầm không gian sống.

Thương hiệu zSofa.vn (tiền thân là Sofa Thành Thành An) được thành lập từ 2008 tại TP.HCM, chuyên thiết kế, sản xuất, buôn bán các loại sofa.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, zSofa.vn được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Không chỉ có sản phẩm phong phú và chất lượng, được thiết kế tinh xảo, vật liệu cao cấp và nguồn gốc được kiểm định rõ ràng, hệ thống còn có showroom sang trọng, cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

zSofa anh 1

Các mẫu sofa đa dạng, với nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, zSofa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn. Từ khâu lựa chọn sản phẩm đến lắp đặt đều được thực hiện an toàn, chuyên nghiệp. Thương hiệu này cũng thường xuyên đưa ra chương trình hậu mãi, ưu đãi và bảo hành hấp dẫn. Hệ thống hỗ trợ giao hàng tận nơi, cách thức mua hàng và thanh toán đa dạng.

Khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu sofa hiện đại, tinh tế cho tổ ấm, văn phòng... Trong đó, sofa ZD1205 là một trong những sản phẩm thông minh và đa năng, có thể sử dụng làm giường ngủ khi cần thiết. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, thiết kế độc đáo, màu sắc đẹp mắt, nhiều công dụng, sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

zSofa anh 2

Sofa đa năng được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

Trong khi đó, sofa thư giãn ZT-17 được thiết kế theo hình cong võng độc đáo, kết hợp cùng đệm mút D40 đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu. Ghế được bọc chất liệu cao cấp như da bò, da PU, vải nhập khẩu Hàn Quốc, sử dụng gỗ sồi, gỗ dầu đã xử lý chống mối mọt…

zSofa anh 3

Ghế sofa thư giãn bọc da sang trọng.

Ghế sofa da thường không có quá nhiều lựa chọn màu sắc, chủ yếu là màu trung tính như nâu, be, đen… Tuy nhiên, phong cách thiết kế trang nhã và mới mẻ của mẫu L59 giúp thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, tăng sự sang trọng cho không gia phòng khách.

zSofa anh 4

Mẫu sofa L59 không quá chiếm diện tích, sử dụng chất liệu da cao cấp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

Với phương châm “luôn giữ chữ tín”, zSofa cung cấp những mẫu sofa chất lượng, giá cả phù hợp cùng dịch vụ uy tín để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ưng ý. Bạn đọc có thể đến hệ thống showroom của thương hiệu hoặc truy cập website zsofa.vn để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm