Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim mới

Nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2023 với tác phẩm "Đi đến nơi có gió". Cô đóng chính cùng nam diễn viên kém 4 tuổi - Lý Hiện.

Tao hinh Luu Diec Phi anh 1

Là dự án truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi công bố cặp diễn viên chính do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đảm nhận, bộ phim Đi đến nơi có gió vừa công bố thời gian lên sóng vào ngày 3/1/2023. Tác phẩm gây chú ý trên các trang mạng xã hội khi tung ra trailer, hình ảnh đầu tiên hé lộ nhiều chi tiết xoay quanh hai nhân vật chính. Trong đó, hình ảnh của Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề gây sốt.

Tao hinh Luu Diec Phi anh 2

Theo Sina, Đi đến nơi có gió là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Lưu Diệc Phi. Năm ngoái, cô tấn công màn ảnh nhỏ với tác phẩm cổ trang Mộng hoa lục. Trong dự án mới, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Đậu Hồng, một quản lý khách sạn. Hứa Đậu Hồng làm việc cật lực, sống tiết kiệm để thực hiện mong ước mua nhà thành phố. Sau cái chết của người bạn thân, cuộc sống và công việc của cô đều rơi vào bế tắc. Để vực dậy tinh thần, Hứa Đậu Hồng đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý nghỉ ngơi.

Tao hinh Luu Diec Phi anh 9

Hiện, Đi đến nơi có gió được kỳ vọng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ vào đầu năm 2023. Tác phẩm được mong đợi nối dài thành công cho Lưu Diệc Phi ở địa hạt truyền hình sau Mộng hoa lục. Đồng thời có thể giúp Lý Hiện thoát khỏi cảnh lận đận. Sau khi đổi đời nhờ Cá mực hầm mật năm 2019, anh không có phim gây tiếng vang trên màn ảnh trong 3 năm trở lại đây.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Cảnh tình cảm của Huỳnh Tông Trạch và Thái Tư Bối bị chỉ trích

Tập mới nhất của "Liêm chính thư kích" vấp phải phản ứng trái chiều. Nguyên nhân là cảnh ân ái giữa hai nhân vật do Huỳnh Tông Trạch và Thái Tư Bối đảm nhận, bị xây dựng phản cảm.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lên tiếng về scandal

Hai lần sinh con của Dương Tư Kỳ đều không có bóng dáng của người đàn ông. Điều này khiến nữ nghệ sĩ mang tiếng xấu.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm