Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Táo giao thông' Chí Trung đội mưa cổ vũ Hà Nội T&T

Được sự tiếp sức từ nghệ sĩ Chí Trung và hàng ngàn khán giả nhà, Hà Nội T&T đánh bại Selangor 1-0, rộng cửa giành vé đi tiếp tại AFC Cup.

Bất chấp trời mưa, "táo giao thông" Chí Trung vẫn đứng ở cổng số 10 kêu gọi người hâm mộ vào sân cổ vũ. Nhờ vậy, sân Hàng Đẫy trở nên cuồng nhiệt hơn rất nhiều so với các trận đấu trước đây. Được tiếp sức từ trên khán đài, Hà Nội T&T thi đấu máu lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Gillett đến từ Australia.

Chí Trung giúp Hà Nội T&T có nhiều CĐV hơn.

Trong hiệp một, Hà Nội T&T hoàn toàn vượt trội về mặt thế trận cũng như thời gian kiểm soát bóng. Tuy nhiên, CLB của bầu Hiển không thể mở được tỷ số do các cầu thủ quá thiếu chuẩn xác trong tình huống dứt điểm cuối cùng. Samson là người gây thất vọng lớn nhất khi có một tình huống đánh đầu không thắng được thủ môn đối phương khi không bị ai theo kèm, và một tình huống dứt điểm vọt xà khi cách khung thành Selangor chỉ khoảng 2m. Ngoài ra, trong hiệp một Gonzalo cũng có một pha bay người dứt điểm hụt và trung vệ Gallagher đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Hà Nội T&T cũng có được bàn thắng. Hiệp hai vừa bắt đầu được hai phút, Văn Quyết đã khiến CĐV có mặt trên sân Hàng Đẫy vỡ òa trong sung sướng khi dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của đồng đội, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Samson có một trận đấu vô duyên, bở lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Hà Nội T&T thắng trận, tuy nhiên, CĐV vẫn còn chút tiếc nuối. Nếu các chân sút của HLV Phan Thanh Hùng không quá phung phí cơ hội trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể thắng đậm hơn. Đáng trách nhất là Samson khi anh bỏ lỡ thêm hai cơ hội mười mươi trong hiệp hai. Số 39 một lần không thắng được thủ thành Farizal khi đối mặt và một lần lần dứt điểm trúng cột dọc. Samson hẳn sẽ phải ân hận nhiều nếu thủ thành Văn Công không xuất sắc bay người đẩy pha đánh đầu cận thành của Afiq ở cuối trận, giữ vững chiến thắng cho đội nhà.

Thắng Selangor 1-0, Hà Nội T&T vững vàng ở ngôi đầu bảng F với 9 điểm sau 3 trận. Cánh cửa vào vòng knock-out AFC Cup đã rộng mở trước mắt thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm