Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hà Nội T&T hoảng sợ vì động đất tại Indonesia

Đang nằm nghỉ ngơi, các cầu thủ Hà Nội T&T giật mình và phải hộc tốc chạy từ tầng 7 xuống sảnh khách sạn vì xảy ra động đất.

Sự kiện hy hữu này diễn ra vào lúc 20h45 ngày 9/3 tại khách sạn Savana (Malang, Indonesia), vốn là nơi lưu trú của CLB Hà Nội-T&T để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Arema vào ngày 11/3 trong khuôn khổ AFC Cup 2014.

Tiền vệ Thạch Bảo Khanh thông báo, trận động đất kéo dài hơn 3 giây. Anh cũng nói bản thân mình suýt ngã khi tòa nhà bị nghiêng. Trong khi đó, tiền vệ Ngọc Duy cho biết, khách sạn bị rung lắc khiến anh “hồn xiêu, phách lạc”.

Các cầu thủ Hà Nội T&T đến Malang từ 18h ngày 8/3, ở tại tầng 7 của khách sạn Savana. Đây là lần đầu tiên họ biết thế nào là động đất nên tất cả đều cảm thấy kinh hãi. Tuy nhiên, do phòng nghỉ khá gần tầng trệt nên tất cả các cầu thủ, BHL đội bóng nhanh chóng di chuyển xuống bằng cầu thang bộ để tránh rủi ro.

Thành phố Malang nằm ở phía đông đảo Java, nơi thường xuyên xảy ra động đất, nên việc các cầu thủ Hà Nội-T&T bị một phen hoảng hồn cũng không có gì lạ. Tiền vệ Thạch Bảo Khanh còn chia sẻ thêm, người dân ở đây không thích xây dựng nhà cao tầng để tránh thiệt hại nặng do động đất.

Hà Nội T&T hy vọng sẽ có được chiến thắng thứ 2 trước Arema để giữ vững ngôi đầu bảng AFC Cup.

Hà Nội T&T sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng F của AFC Cup 2014 với Arema vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 11/3. Ở trận đấu đầu tiên, họ đã thắng Maziya 5-1 trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, Arema hòa Selangor (Malaysia) 1-1 ở trận ra quân trên sân khách. Ở trận đấu sắp tới, Hà Nội T&T sẽ không có 2 cầu thủ trụ cột là Hoàng Vũ Samson và Gallagher do thẻ phạt.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm