Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà, H'Hen Niê, Tiểu Vy làm gì vào 30 Tết?

Hoa hậu H'Hen Niê tảo mộ tại quê nhà, Tiểu Vy đi chợ chuẩn bị mâm cúng tất niên, còn Tăng Thanh Hà dành thời gian bên mẹ.

Sao Viet 30 Tet anh 3

Tiểu Vy đăng ảnh căn nhà ngập tràn không khí Tết cùng dòng chia sẻ dài. Người đẹp tâm sự: "Nhà mình đã dọn dẹp từ 27 Tết đến bây giờ rồi đó mà vẫn chưa hết việc để làm, tối nay là xong xuôi hết việc thôi. Một ngày cuối cùng trong năm nay thật bận rộn nhưng nhiều niềm vui và năng lượng. Bé Vy chúc cả nhà đón giao thừa thật hạnh phúc bên người yêu thương nhé".

Sao Viet 30 Tet anh 6

Năm nay Quốc Trường đón Tết Canh Tý tại quê hương Cần Thơ cùng gia đình. Anh chia sẻ: "Gia đình là thứ mà ta đã có trước cả khi lọt lòng, gần gũi và quen thuộc đến mức nhiều người dường như quên mất, bỏ mặc để đi tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đó xa xôi… Chỉ đến khi vấp ngã mới chợt tỉnh, thấy rằng cuối cùng vẫn là gia đình mới là nơi bao dung, che chở cho mình".

Sao Viet 30 Tet anh 7

Tăng Thanh Hà chia sẻ mâm cơm ngày 30 Tết ở nhà cha mẹ. Trước đó, cô tổ chức tiệc tất niên tại nhà riêng cùng những người bạn thân.

Sao Viet 30 Tet anh 8

Á hậu Tường San dành ngày cuối cùng của năm cũ bên cha mẹ tại Hà Nội.

Sao Viet 30 Tet anh 9

Jun Phạm chia sẻ hình ảnh chuẩn bị tiền lì xì cho gia đình, bạn bè. 2019 cũng là một năm thành công với cựu thành viên 365 khi tham gia truyền hình thực tế và ra mắt các sản phẩm âm nhạc được chú ý.

Sao Việt làm mâm cúng tất niên ngày 30 Tết thế nào?

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Cát Phượng, Tuyền Mập chia sẻ ảnh mâm cơm truyền thống trong ngày cuối cùng của năm.

Nhan sắc 10 hoa hậu đẹp nhất năm 2019

Trong danh sách bình chọn 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm qua của Missosolosy không có đương kim Miss Universe và Miss World.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm