Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà gặp bạn bè, gia đình Hải Băng đi chợ hoa ngày Tết

Cận Tết, Tăng Thanh Hà hội ngộ vui vẻ nhóm bạn chơi thân hơn 10 năm còn Tuấn Hưng trở về nhà chăm sóc mẹ ruột.

tang thanh ha ngo ngo ban than dip tet anh 7

Cuối năm là thời gian vui nhất của Nhật Kim Anh khi cô trở về quê, cùng gia đình trang trí nhà cửa, nấu bánh chưng. "Người quê chỉ có tấm lòng. Bên nhau hạnh phúc sum vầy đoàn viên", cô hào hứng chia sẻ.

tang thanh ha ngo ngo ban than dip tet anh 8

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt dẫn các con đi chợ hoa ngày Tết. Cựu thành viên Mây Trắng cho biết cô được ông xã cưng chiều hết mực, đặc biệt là trong giai đoạn sinh 3 thiên thần nhỏ. Không chỉ chăm sóc con cùng vợ, nam diễn viên còn tặng quà giá trị cho cô.

tang thanh ha ngo ngo ban than dip tet anh 12

Minh Hằng và Khả Ngân vẫn còn đang ở Bình Dương quay phim, chưa có thời gian trở về nhà. Một người bạn thân đã hài hước chia sẻ rằng cặp diễn viên vẫn chưa "tha" cho cô về quê ăn Tết.

tang thanh ha ngo ngo ban than dip tet anh 13

Tranh thủ lúc con ngủ, Lan Khuê thay đồ và chụp ảnh "sống ảo". Cô chia sẻ câu chuyện của mình: "Sau này con lớn, con có tìm lại hình của mẹ thì đừng nghĩ là 'mẹ rảnh ghê con mới 2 tháng tuổi mà mẹ tung tăng hoài'. Không có đâu, tranh thủ lúc con ngủ, mẹ làm chút ảnh sống ảo trong nhà để có động lực chăm con mỗi ngày".

Lan Ngọc, Minh Hằng và sao Việt vẫn chạy show ngày cận Tết

Phương Mỹ Chi, Minh Hằng, Minh Luân... vẫn tập trung hoàn thành công việc, phục vụ khán giả vào dịp giáp Tết. Đối với họ, được đi diễn vào thời điểm này là may mắn.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm